Vừa trở lại màn ảnh, ‘tổng tài’ Trần Tinh Húc ‘ăn đứt’ Vương Hạc Đệ, khán giả Việt khen ngợi hết lời

Sao quốc tế 13/01/2024 14:07

Những ngày gần đây bộ phim Anh Cũng Có Ngày Này do Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam đóng chính nhận về nhiều bình luận tích cực của khán giả Việt

Anh Cũng Có Ngày Này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệp Phi Nhiên. Bộ phim xoay quanh nhân vật Thành Dao (Chương Nhược Nam), một cô gái ước mơ trở thành luật sư, được một công ty luật hàng đầu nhận vào. Trong một lần vô tình, Thành Dao gặp Tiền Hằng, tưởng nhầm anh là “trai bao cao cấp” liền muốn “thử dịch vụ”, ai ngờ anh chính là sếp mới tại công ty luật của cô, còn là bạn cùng nhau ở căn hộ mới luôn.

Vừa trở lại màn ảnh, ‘tổng tài’ Trần Tinh Húc ‘ăn đứt’ Vương Hạc Đệ, khán giả Việt khen ngợi hết lời  - Ảnh 1
Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam trong Anh Cũng Có Ngày Này.

Tiền Hằng khi biết Thành Dao là nhân viên công ty mình thì bắt đầu “nâng đỡ” cô bằng những màn huấn luyện địa ngục tàn khốc. Trải qua vô số thử thách, Thành Dao ngày càng chững chạc hơn, thành công trở thành luật sư đủ tiêu chuẩn đồng thời đi đến hôn nhân hạnh phúc cùng ông chủ “ác quỷ” Tiền Hằng.

Vừa trở lại màn ảnh, ‘tổng tài’ Trần Tinh Húc ‘ăn đứt’ Vương Hạc Đệ, khán giả Việt khen ngợi hết lời  - Ảnh 2

Vừa trở lại màn ảnh, ‘tổng tài’ Trần Tinh Húc ‘ăn đứt’ Vương Hạc Đệ, khán giả Việt khen ngợi hết lời  - Ảnh 3

Vừa trở lại màn ảnh, ‘tổng tài’ Trần Tinh Húc ‘ăn đứt’ Vương Hạc Đệ, khán giả Việt khen ngợi hết lời  - Ảnh 4

Vừa trở lại màn ảnh, ‘tổng tài’ Trần Tinh Húc ‘ăn đứt’ Vương Hạc Đệ, khán giả Việt khen ngợi hết lời  - Ảnh 5

Thời điểm hiện tại, bộ phim ngôn tình Anh Cũng Có Ngày Này đang tạo ra sức hút không nhỏ đối với các khán giả Việt. Dạo quanh các trang mạng xã hội, không khó để thấy dân tình đang dành cho tác phẩm này những lời có cánh.

Cụ thể, khán giả đánh giá cao ngoại hình và diễn xuất của cặp đôi chính Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam. Về nội dung, bộ phim được nhận xét là xem dễ chịu, không có những tình tiết "hại não". Ngoài ra, một số khán giả cũng cho biết so với vị tổng tài gây bão màn ảnh Hoa ngữ cách đây không lâu là Thời Yến của "Dĩ ái vi doanh", họ thích Tiền Hằng của "Anh cũng có ngày này" hơn:

Vừa trở lại màn ảnh, ‘tổng tài’ Trần Tinh Húc ‘ăn đứt’ Vương Hạc Đệ, khán giả Việt khen ngợi hết lời  - Ảnh 6

- Mới đầu xem vì nam chính và nữ chính, từ tập 10 trở đi cảm thấy hay. Quan trọng nhất là tình cảm của cặp chính diễn ra rất ổn, vừa thực tế vừa "cuốn", chậm chậm từ từ. Chắc do Thời Yến ngôn tình quá nên không hợp gu mình còn phim này quá hợp, haha.

- Trời ơi gu mình cũng không phải là Thời Yến mà là Tiền Hằng cơ. Phim hay quá trời quá đất.

- Phim diễn khá thực tế, nhưng mình lại thấy tiết tấu hơi nhanh. Thời Yến mình thấy ảnh Vương Hạc Đệ nhìn tĩnh thì ổn, lên phim thấy hơi lấc cấc, mà bị đạo diễn quay dìm quá.

- Phim kiểu khai thác sự nghiệp nên ai không thích kiểu bị ngôn tình quá thì sẽ hợp phim này hơn.

- Càng xem càng cuốn, phim hay, diễn viên đẹp "xỉu".

- Cái mỏ anh hỗn nhưng cái tâm anh thương vợ anh lắm. Mà anh còn đẹp điên nữa.

- Bảo đảm không phí cuộc đời.

Vừa trở lại màn ảnh, ‘tổng tài’ Trần Tinh Húc ‘ăn đứt’ Vương Hạc Đệ, khán giả Việt khen ngợi hết lời  - Ảnh 7

Vừa trở lại màn ảnh, ‘tổng tài’ Trần Tinh Húc ‘ăn đứt’ Vương Hạc Đệ, khán giả Việt khen ngợi hết lời  - Ảnh 8Vừa trở lại màn ảnh, ‘tổng tài’ Trần Tinh Húc ‘ăn đứt’ Vương Hạc Đệ, khán giả Việt khen ngợi hết lời  - Ảnh 9

Anh Cũng Có Ngày Này đánh dấu sự trở lại đáng chú ý của Trần Tinh Húc sau gần 1 năm vắng bóng màn ảnh, kể từ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Đây cũng là 1 trong những vai hiện đại hiếm hoi của nam diễn viên, càng thêm khẳng định khả năng hóa thân thành đa dạng hình tượng chứ không chỉ "đóng khung" trong mảng cổ trang.

Ngoài ra, hình ảnh tổng tài mất ngủ, khôn lỏi lần này còn tạo ấn tượng tốt với khán giả, góp phần xóa nhòa hình ảnh "tra nam" Lý Thừa Ngân đã bám đuổi chàng diễn viên 9X nhiều năm qua.

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi của Trần Tinh Húc vừa lên sóng đã lập kỷ lục rating, thoát nạn khỏi danh xưng ‘tra nam Đông Cung’

Trong năm 2024, Trần Tinh Húc ra mắt 2 phim mới hóa thân thành tổng tài thu hút, giúp nam diễn viên thoát nạn khỏi danh xưng “tra nam Đông Cung”.

TIN MỚI NHẤT