Khán giả Việt nói gì về Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc?

Sao quốc tế 15/01/2024 08:41

Trong những tập đầu tiên, tác phẩm này nhanh chóng nhận được những đánh giá khá tích cực từ phía khán giả.

Gần đây, bộ phim hiện đại Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay do Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam đóng chính thu hút sự quan tâm của khán giả trong nước lẫn khán giả Việt. Bộ phim đánh dấu sự trở lại đáng chú ý của Trần Tinh Húc sau gần 1 năm vắng bóng màn ảnh, kể từ bộ phim tiên hiệp Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

Ngay từ những tập đầu tiên, tác phẩm này nhanh chóng nhận được những đánh giá khá tích cực về nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên. Ngoài ra, độ thảo luận của phim trên mạng xã hội cũng tương đối lớn, cho thấy dự án được khán giả quan tâm.

Khán giả Việt nói gì về Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc? - Ảnh 1Khán giả Việt nói gì về Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc? - Ảnh 2Khán giả Việt nói gì về Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc? - Ảnh 3Khán giả Việt nói gì về Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc? - Ảnh 4

Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay là dự án phim hiện đại do Youku sản xuất, Trần Minh Chương làm đạo diễn. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Phi Nhiên, với sự tham gia của hai diễn viên chính thực lực là Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam.

Trong phim, Trần Tinh Húc vào vai anh chàng luật sư có tài năng nhưng độc miệng - Tiền Hằng, còn Chương Nhược Nam vào vai cô nàng sinh viên trường luật mới tốt nghiệp - Thành Dao. Những tạo hình của Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam trong thời gian quay phim được chia sẻ luôn nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. 

Khán giả Việt nói gì về Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc? - Ảnh 5Khán giả Việt nói gì về Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc? - Ảnh 6Khán giả Việt nói gì về Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc? - Ảnh 7Khán giả Việt nói gì về Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc? - Ảnh 8Khán giả Việt nói gì về Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc? - Ảnh 9

Được biết, trước thềm lên sóng chính thức, Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay đã có hơn 1,5 triệu lượt đặt trước trên nền tảng Youku. Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay cũng leo hotsearch liên tục với nhiều đề tài thảo luận sôi nổi của cư dân mạng.

Bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay có tổng cộng 36 tập, thời lượng phim 45 phút/tập, hiện phát sóng vào lúc 17h Việt Nam từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 4/1/2024 trên nền tảng online Youku nội địa.

Vừa trở lại màn ảnh, ‘tổng tài’ Trần Tinh Húc ‘ăn đứt’ Vương Hạc Đệ, khán giả Việt khen ngợi hết lời

Những ngày gần đây bộ phim Anh Cũng Có Ngày Này do Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam đóng chính nhận về nhiều bình luận tích cực của khán giả Việt

TIN MỚI NHẤT