Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam mở điểm douban ấn tượng

Sao quốc tế 20/01/2024 09:53

Nhan sắc và diễn xuất của mỹ nam tổng tài Trần Tinh Húc - nữ thần thanh xuân Chương Nhược Nam trong những tập đầu của phim cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. 

Gần đây, dự án Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay do Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam đóng chính lên sóng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin bộ phim đã chính thức mở điểm Douban với con số 7.2 với hơn 8000 lượt đánh giá. 

Theo nhiều khán giả, đây là số điểm mở đầu ổn định nhưng chưa thực sự bùng nổ. Trước đó, bộ phim được dự đoán sẽ có điểm douban trên 8.0. Tuy nhiên, thành tích này cũng chứng minh sự đón nhận và hưởng ứng bàn luận cao của khán giả với Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay.

Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam mở điểm douban ấn tượng  - Ảnh 1Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam mở điểm douban ấn tượng  - Ảnh 2

Trong phim, Trần Tinh Húc vào vai anh chàng luật sư có tài năng nhưng độc miệng - Tiền Hằng, còn Chương Nhược Nam vào vai cô nàng sinh viên trường luật mới tốt nghiệp - Thành Dao. Tạo hình của mỹ nam tổng tài Trần Tinh Húc và nữ thần thanh xuân Chương Nhược Nam trong những tập đầu của phim cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. 

Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam mở điểm douban ấn tượng  - Ảnh 3Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam mở điểm douban ấn tượng  - Ảnh 4Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam mở điểm douban ấn tượng  - Ảnh 5Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam mở điểm douban ấn tượng  - Ảnh 6

Trần Tinh Húc được khen ngợi có khí chất tổng tài tựa như nam chính bước ra từ tiểu thuyết. Anh sở hữu chiều cao 186cm, được xếp vào một trong những diễn viên có chiều cao khủng trên màn ảnh Hoa ngữ. Cộng thêm khí chất lãnh đạm, lạnh lùng có thể thấy dường như vai diễn này sinh ra để dành cho nam diễn viên.

Nữ chính Chương Nhược Nam sở hữu vẻ đẹp đằm thắm có hồn cùng ngũ quan tinh tế, lông mày thanh tú, nước da phát sáng toát lên vẻ yêu kiều dịu dàng. Nét đẹp thanh thuần, trong sáng của Chương Nhược Nam cũng đã "đánh cắp" trái tim nhiều khán giả màn ảnh khi phim được công chiếu.

Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam mở điểm douban ấn tượng  - Ảnh 7Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam mở điểm douban ấn tượng  - Ảnh 8Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam mở điểm douban ấn tượng  - Ảnh 9

Bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay có tổng cộng 36 tập, thời lượng phim 45 phút/tập, hiện phát sóng vào lúc 17h Việt Nam từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 4/1/2024 trên nền tảng online Youku nội địa.

 

Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe đóng máy, Trần Tinh Húc - Trương Dư Hi khoe visual xịn xò!

Đoàn phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe chính thức công bố loạt ảnh đặc biệt nhân dịp chính thức đóng máy toàn đoàn. 

TIN MỚI NHẤT