Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe đóng máy, Trần Tinh Húc - Trương Dư Hi khoe visual xịn xò!

Sao quốc tế 17/01/2024 08:48

Đoàn phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe chính thức công bố loạt ảnh đặc biệt nhân dịp chính thức đóng máy toàn đoàn. 

Ngày 16/1, dự án phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe do Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi thủ vai chính đã chính thức đóng máy. Đoàn phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe cũng tung bộ ảnh và bộ sưu tập đặc biệt nhân dịp chính thức đóng máy toàn đoàn. 

Ngoài hai diễn viên chính đang được kỳ vọng ở thời điểm hiện tại, phim còn có sự tham gia của Vương Sâm, Trần Hạo Lam, Lâm Hân Nghi, Dương Binh Trác, Triệu Hiểu Tô, Lý Mặc Chi, Chu Gia Kỳ, Triệu Nhượng, Vương Vi.

Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe đóng máy, Trần Tinh Húc - Trương Dư Hi khoe visual xịn xò! - Ảnh 1Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe đóng máy, Trần Tinh Húc - Trương Dư Hi khoe visual xịn xò! - Ảnh 2Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe đóng máy, Trần Tinh Húc - Trương Dư Hi khoe visual xịn xò! - Ảnh 3

Được biết, Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe là dự án do iQiyi sản xuất, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhị Nguyệt Sinh. Trong Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe, Trương Dư Hi vào vai Tần Phi - một nữ minh tinh nổi tiếng hay độc miệng nhưng thực ra lại vô cùng ngớ ngẩn với tính cách ngay thẳng. Trần Tinh Húc vào vai Hành Tri Chỉ - một bác sĩ có vẻ ngoài ấm áp, thanh lịch nhưng thực tế lại rất khôn ngoan, tâm địa "hai mặt" đen tối.

Sau 20 năm yêu đơn phương, nam nữ chính đoàn tụ nhờ lần cứu trợ động đất. Với tình yêu "lắm mưu nhiều kế" cả hai cùng hỗ trợ lẫn nhau trên con đường sự nghiệp, dùng câu chuyện ấm áp để chữa lành tâm hồn của đối phương.

Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe đóng máy, Trần Tinh Húc - Trương Dư Hi khoe visual xịn xò! - Ảnh 4Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe đóng máy, Trần Tinh Húc - Trương Dư Hi khoe visual xịn xò! - Ảnh 5Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe đóng máy, Trần Tinh Húc - Trương Dư Hi khoe visual xịn xò! - Ảnh 6Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe đóng máy, Trần Tinh Húc - Trương Dư Hi khoe visual xịn xò! - Ảnh 7Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe đóng máy, Trần Tinh Húc - Trương Dư Hi khoe visual xịn xò! - Ảnh 8Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe đóng máy, Trần Tinh Húc - Trương Dư Hi khoe visual xịn xò! - Ảnh 9

Có nhiều ý kiến bày tỏ, Trần Tinh Húc chính là hình mẫu bạn trai “lạnh lùng với cả thế giới, cưng chiều chỉ mình em” từ truyện bước ra. Với diễn xuất tốt cùng ngoại hình điển trai, nhiều khán giả hi vọng Trần Tinh Húc sẽ có tác phẩm hiện đại gây được tiếng vang lớn. 

 

Về Trương Dư Hi, với lợi thế nhan sắc trong trẻo và thanh thuần, nữ diễn viên khá được săn đón ở mảng phim tình cảm hiện đại. Tuy vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất, nhiều người hâm mộ vẫn kỳ vọng Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe sẽ là cơ hội để nữ diễn viên chứng minh năng lực, thoát mác "bình hoa di động" bấy lâu nay.   

Tống Thiến mờ nhạt trong Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi, Trần Tinh Húc ‘gánh còng lưng’ vẫn thua xa phim đóng cùng Chương Nhược Nam

Đã lên sóng gần 10 ngày, nhưng Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi do Tống Thiến và Trần Tinh Húc thủ vai chính đang có dấu hiệu ‘đuối sức’.

TIN MỚI NHẤT