Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết'

Sao quốc tế 30/01/2024 11:37

Nữ diễn viên được nhận xét luôn có sức hút riêng, khiến đối phương ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mới đây, ngày 29/1, Chương Nhược Nam bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân Weibo loạt ảnh selfie mới của bản thân. Bất chấp các góc chụp khác nhau, nữ diễn viên vẫn gây ấn tượng với nhan sắc thanh xuân "360 độ không góc chết" của mình.    

Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 1Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 2Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 3Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 4Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 5Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 6

Tuy "liều mình" với các góc chụp cận mặt, Chương Nhược Nam vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả và người hâm mộ. Nữ diễn viên được nhận xét luôn có sức hút riêng, dẫu không thuộc kiểu mỹ nhân nhưng vẫn mang nét đẹp thuần khiết, khiến đối phương ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cô nàng cũng được truyền thông Trung Quốc đánh giá là diễn viên có nét riêng nổi bật mà phẫu thuật thẩm mỹ cũng không thể đạt tới. Có người hâm mộ còn cho biết Chương Nhược Nam có rất nhiều người yêu thích vì đơn giản Chương Nhược Nam là Chương Nhược Nam, vẻ đẹp không trộn lẫn với bất kỳ ai. 

Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 7Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 8Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 9Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 10Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 11

Chương Nhược Nam (14/11/1996), sinh ra ở thành phố Ôn Châu tỉnh Chiết Giang. Tháng 12/2017, nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi vào vai Cố Sâm Tương trong bộ phim điện ảnh thanh xuân vườn trường "Bi thương ngược dòng thành sông" của đạo diễn Lạc Lạc.

Đến năm 2021, nhờ tham gia vào vai diễn Vưu Vịnh Từ trong "Hôn lễ của em" cộng với nét đẹp trong trẻo, nụ cười tươi sáng tựa ánh nắng mặt trời của mình, nàng tiểu hoa 9X này ngay lập tức được tạp chí Trung Quốc và khán giả ca ngợi, ưu ái đặt cho nhiều danh xưng như "nữ thần thanh xuân", "tình đầu quốc dân", "hoa khôi Chiết Giang" hay "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi".

Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 12Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 13Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 14Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 15Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 16Chương Nhược Nam khiến dân tình đổ gục bởi nét đẹp '360 độ không góc chết' - Ảnh 17

Chương Nhược Nam vốn đã sở hữu vẻ đẹp đằm thắm có hồn cùng ngũ quan hài hòa, lông mày thanh tú, nước da phát sáng toát lên vẻ yêu kiều dịu dàng. Nét đẹp thanh thuần, trong sáng này đã lấy cắp trái tim nhiều khán giả màn ảnh. 

Hiện tại, Chương Nhược Nam cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với bộ phim vừa công chiếu cách đây không lâu Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, đóng chính cùng Trần Tinh Húc. Mỹ nhân sinh năm 1996 nhận được nhiều lời khen ngợi với vai nữ chính Thành Dao. 

Chương Nhược Nam tiết lộ lý do tóc dày, tưởng phổ biến nhưng không phải ai cũng làm được

Đây cũng là lý do tại sao nhiều người hâm mộ vẫn chờ đợi được nhìn thấy mái tóc đen dài gắn liền với cô. 

TIN MỚI NHẤT