Chương Nhược Nam tiết lộ lý do tóc dày, tưởng phổ biến nhưng không phải ai cũng làm được

Sao quốc tế 25/01/2024 09:01

Đây cũng là lý do tại sao nhiều người hâm mộ vẫn chờ đợi được nhìn thấy mái tóc đen dài gắn liền với cô. 

Gần đây, Chương Nhược Nam quay trở lại màn ảnh Hoa ngữ với bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay vừa được công chiếu. Nữ diễn viên gây ấn tượng với mái tóc đen dài đáng ngưỡng mộ, kiểu tóc bồng bềnh của cô đã trở thành "huyền thoại" được nhiều hội chị em yêu thích. 

Được biết, trong một buổi phỏng vấn, Chương Nhược Nam từng chia sẻ bản thân không có lời khuyên đặc nào về việc chăm sóc tóc. Cô nàng tiết lộ cô có mái tóc dày như hiện tại có thể là do gen di truyền từ mẹ và cho biết thêm em gái còn có lượng tóc nhiều gấp đôi mình. 

Chương Nhược Nam tiết lộ lý do tóc dày, tưởng phổ biến nhưng không phải ai cũng làm được - Ảnh 1Chương Nhược Nam tiết lộ lý do tóc dày, tưởng phổ biến nhưng không phải ai cũng làm được - Ảnh 2Chương Nhược Nam tiết lộ lý do tóc dày, tưởng phổ biến nhưng không phải ai cũng làm được - Ảnh 3

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Chương Nhược Nam đã thể hiện hoàn hảo nhiều vai diễn với mái tóc dài bồng bềnh. Bên cạnh đó, sở hữu nhan sắc xinh đẹp đằm thắm cùng ngũ quan hài hòa, nữ diễn viên đã "đánh cắp" trái tim nhiều khán giả màn ảnh.

Ngoài đời, không ít lần Chương Nhược Nam xuất hiện với mái tóc dài cùng kiểu uốn xoăn tự nhiên trên vai, tạo nên sự sang trọng và thanh lịch. Đây cũng là lý do tại sao nhiều người hâm mộ vẫn chờ đợi được nhìn thấy mái tóc đen dài gắn liền với cô. 

Chương Nhược Nam tiết lộ lý do tóc dày, tưởng phổ biến nhưng không phải ai cũng làm được - Ảnh 4Chương Nhược Nam tiết lộ lý do tóc dày, tưởng phổ biến nhưng không phải ai cũng làm được - Ảnh 5Chương Nhược Nam tiết lộ lý do tóc dày, tưởng phổ biến nhưng không phải ai cũng làm được - Ảnh 6Chương Nhược Nam tiết lộ lý do tóc dày, tưởng phổ biến nhưng không phải ai cũng làm được - Ảnh 7

Chương Nhược Nam (14/11/1996), sinh ra ở thành phố Ôn Châu tỉnh Chiết Giang. Tháng 12/2017, nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi vào vai Cố Sâm Tương trong bộ phim điện ảnh thanh xuân vườn trường Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông của đạo diễn Lạc Lạc.

Đến năm 2021, nhờ tham gia vào vai diễn Vưu Vịnh Từ trong Hôn Lễ Của Em cộng với nét đẹp trong trẻo, nụ cười tươi sáng tựa ánh nắng mặt trời của mình, nàng tiểu hoa 9X này ngay lập tức được tạp chí Trung Quốc và khán giả ca ngợi, ưu ái đặt cho nhiều danh xưng như "nữ thần thanh xuân", "tình đầu quốc dân", "hoa khôi Chiết Giang" hay "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi".

Chương Nhược Nam tiết lộ lý do tóc dày, tưởng phổ biến nhưng không phải ai cũng làm được - Ảnh 8Chương Nhược Nam tiết lộ lý do tóc dày, tưởng phổ biến nhưng không phải ai cũng làm được - Ảnh 9Chương Nhược Nam tiết lộ lý do tóc dày, tưởng phổ biến nhưng không phải ai cũng làm được - Ảnh 10

Đầu năm 2024, Chương Nhược Nam thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả và người hâm mộ với bộ phim hiện đại Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay đóng chính cùng Trần Tinh Húc sau gần 1 năm vắng bóng trên màn ảnh, kể từ bộ phim Soi Sáng Cho Em.

Trần Tinh Húc gây chú ý sau phim "Anh cũng có ngày này" cùng Chương Nhược Nam

Từ khi bộ phim "Anh cũng có ngày này" lên sóng đến nay, phim nhận được phản ứng tích cực từ người xem. Trong đó, phần lớn những lời khen đều dành cho Trần Tinh Húc.

TIN MỚI NHẤT