Trần Tinh Húc gây chú ý sau phim "Anh cũng có ngày này" cùng Chương Nhược Nam

Sao quốc tế 23/01/2024 15:15

Từ khi bộ phim "Anh cũng có ngày này" lên sóng đến nay, phim nhận được phản ứng tích cực từ người xem. Trong đó, phần lớn những lời khen đều dành cho Trần Tinh Húc.

"Anh cũng có ngày này" do Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam thủ vai chính đã nhận được phản ứng tích cực từ người xem. Trong đó, phần lớn những lời khen đều dành cho Trần Tinh Húc.

Cụ thể, theo chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 13/1, Trần Tinh Húc đứng top 8 trong bảng xếp hạng. Riêng với chỉ số phim chiếu mạng Vlinkage, phim "Anh cũng có ngày này" đang đứng top 2, vượt trên cả "Thần ẩn".

Trần Tinh Húc gây chú ý sau phim 'Anh cũng có ngày này' cùng Chương Nhược Nam - Ảnh 1

Về nội dung, bộ phim được nhận xét là xem dễ chịu, không có những tình tiết vô lý, gây ức chế. Các từ khóa liên quan phim đều nhận về lượt xem và tương tác khủng trên Weibo. Trong số đó, từ khóa liên quan đến Trần Tinh Húc gây bất ngờ nhất khi thu về đến 1,3 tỉ lượt xem. Nhiều người cho rằng nam diễn viên có sự trở lại khá bùng nổ và gây sốt.

Trần Tinh Húc được xem là nhân tố chính góp phần giúp "Anh cũng có ngày này" tạo cơn sốt với khán giả. Trong phim, Trần Tinh Húc vào vai anh chàng luật sư có tài năng Tiền Hằng, còn Chương Nhược Nam vào vai cô nàng sinh viên trường luật mới tốt nghiệp - Thành Dao. Tạo hình của mỹ nam tổng tài Trần Tinh Húc và nữ thần thanh xuân Chương Nhược Nam trong những tập đầu của phim cũng nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả.

Trần Tinh Húc gây chú ý sau phim 'Anh cũng có ngày này' cùng Chương Nhược Nam - Ảnh 2Trần Tinh Húc gây chú ý sau phim 'Anh cũng có ngày này' cùng Chương Nhược Nam - Ảnh 3

Trần Tinh Húc được khen ngợi có khí chất tổng tài tựa như nam chính bước ra từ tiểu thuyết. Anh sở hữu chiều cao 186cm, được xếp vào một trong những diễn viên có chiều cao khủng trên màn ảnh Hoa ngữ. Cộng thêm khí chất lãnh đạm, lạnh lùng có thể thấy dường như vai diễn này sinh ra để dành cho nam diễn viên.

Trần Tinh Húc gây chú ý sau phim 'Anh cũng có ngày này' cùng Chương Nhược Nam - Ảnh 4Trần Tinh Húc gây chú ý sau phim 'Anh cũng có ngày này' cùng Chương Nhược Nam - Ảnh 5

Anh Cũng Có Ngày Này xoay quanh một câu chuyện tình đầy hài hước và lãng mạn, để làm đoạn văn thêm sinh động hấp dẫn. Nam chính Tiền Hằng là một ông chủ đẹp trai và giỏi nghiệp vụ luật sư.

Trái ngược với anh là nữ chính, một cô sinh viên mới ra trường với tính cách ngáo ngơ. Ban đầu, hai người có mối quan hệ oan gia nhưng sau khi tiếp xúc lâu dần, họ bắt đầu hiểu và hoà hợp với nhau, và từ đó tình cảm đã nảy sinh.

Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam mở điểm douban ấn tượng

Nhan sắc và diễn xuất của mỹ nam tổng tài Trần Tinh Húc - nữ thần thanh xuân Chương Nhược Nam trong những tập đầu của phim cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. 

TIN MỚI NHẤT