Khoảnh khắc gây bão mạng xã hội: Hàn Đông Quân - Trần Tinh Húc chung khung hình tại Ý

Sao quốc tế 17/01/2024 10:08

Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú vì được chứng kiến màn 'gấp đôi visual' của hai nam thần Cbiz.

Mới đây, Hàn Đông Quân - Trần Tinh Húc khiến dân tình "đứng ngồi không yên" với bộ ảnh chụp cùng nhau tại Ý trong chuyến đi tham dự Tuần lễ thời trang Milan. Loạt ảnh "đắt giá" của Trần Tinh Húc và Hàn Đông Quân nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội khi hai mỹ nam nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ "hội ngộ" chung một khung hình. 

Hàn Đông Quân gây ấn tượng với ngoại hình nam tính, gương mặt được đánh giá là "không góc chết", trong khi đó, Trần Tinh Húc cũng nổi bật không kém với vẻ ngoài cool ngầu, điển trai. Cả hai khá thân thiết trong bộ ảnh chụp cùng nhau

Khoảnh khắc gây bão mạng xã hội: Hàn Đông Quân - Trần Tinh Húc chung khung hình tại Ý - Ảnh 1Khoảnh khắc gây bão mạng xã hội: Hàn Đông Quân - Trần Tinh Húc chung khung hình tại Ý - Ảnh 2Khoảnh khắc gây bão mạng xã hội: Hàn Đông Quân - Trần Tinh Húc chung khung hình tại Ý - Ảnh 3Khoảnh khắc gây bão mạng xã hội: Hàn Đông Quân - Trần Tinh Húc chung khung hình tại Ý - Ảnh 4

Ngay lập tức, những hình ảnh này của Hàn Đông Quân - Trần Tinh Húc đã nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. Có thể thấy, khi đứng cạnh nhau, cả Hàn Đông Quân và Trần Tinh Húc đều sở hữu ngoại hình cực kỳ điển trai, không ai kém ai. 

Đồng thời, netizen cũng bày tỏ sự thích thú vì được chứng kiến màn "gấp đôi visual" của hai nam thần Cbiz, cả hai đều sở hữu vẻ đẹp và ngoại hình "mỗi người một vẻ". Cộng đồng mạng cũng bày tỏ khó lòng chọn được ai mới là người tỏa sáng hơn trong khung hình này. 

Khoảnh khắc gây bão mạng xã hội: Hàn Đông Quân - Trần Tinh Húc chung khung hình tại Ý - Ảnh 5Khoảnh khắc gây bão mạng xã hội: Hàn Đông Quân - Trần Tinh Húc chung khung hình tại Ý - Ảnh 6Khoảnh khắc gây bão mạng xã hội: Hàn Đông Quân - Trần Tinh Húc chung khung hình tại Ý - Ảnh 7

Hàn Đông Quân sinh năm 1992. Được biết anh từng đi du học ở Canada trong vòng 4 năm nhưng sau đó đã quay trở lại quê hương Trung Quốc để theo học tại Học viện Hý kịch Thượng Hải và phát triển thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Nhờ ngoại hình nam tính, gương mặt được đánh giá là "không góc chết", Hàn Đông Quân nhận nhiều vai chính dù vẫn còn là tân binh từ năm 2013. Những bộ phim cuốn hút, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và làm nên thành công một thời của Hàn Đông Quân có thể kể đến như: vai nam chính trong Pháp Sư Vô Tâm, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ và vai phụ trong Chuyện Tình Cây Táo Gai, Tân Thần Điêu Đại Hiệp.

Khoảnh khắc gây bão mạng xã hội: Hàn Đông Quân - Trần Tinh Húc chung khung hình tại Ý - Ảnh 8Khoảnh khắc gây bão mạng xã hội: Hàn Đông Quân - Trần Tinh Húc chung khung hình tại Ý - Ảnh 9Khoảnh khắc gây bão mạng xã hội: Hàn Đông Quân - Trần Tinh Húc chung khung hình tại Ý - Ảnh 10

Trần Tinh Húc sinh năm 1996, anh được biết đến với xuất phát điểm là diễn viên nhí. Năm 2019, Trần Tinh Húc gây sốt khắp các diễn đàn xã hội với vai diễn Thái tử Lý Thừa Ngân trong bộ phim cổ trang Đông Cung. Nam diễn viên tiếp tục để lại ấn tượng với khán giả qua một số bộ phim khác như Hành Động Diệt Sói, Thời Đại Đẹp Nhất, Chân Tướng, Nhất Kiến Khuynh Tâm, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. 

Trần Tinh Húc có ngoại hình chín chắn điển trai, biểu cảm trên gương mặt cũng rất tốt, khả năng diễn xuất của anh cũng được đánh giá cao. Nam diễn viên được đánh giá là có tương lai rộng mở, là nhân tố sáng giá của màn ảnh Hoa ngữ hiện tại.

Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe đóng máy, Trần Tinh Húc - Trương Dư Hi khoe visual xịn xò!

Đoàn phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe chính thức công bố loạt ảnh đặc biệt nhân dịp chính thức đóng máy toàn đoàn. 

TIN MỚI NHẤT