Rộ tin đồn Vương An Vũ chuẩn bị hợp tác cùng 'tình đầu quốc dân' Chương Nhược Nam

Sao quốc tế 10/01/2024 08:51

Sau khi Thần Ẩn kết thúc, hiện tại cư dân mạng đang đồn đoán tin Vương An Vũ chuẩn bị kết hợp cùng Chương Nhược Nam trong một dự án mới.

Vương An Vũ không phải cái tên xa lạ với khán giả theo dõi dòng phim Hoa ngữ. Nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất chân thực, anh gây ấn tượng qua nhiều phim thanh xuân vườn trường như Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời, Hai Mươi Bất Hoặc 2,...

Rộ tin đồn Vương An Vũ chuẩn bị hợp tác cùng 'tình đầu quốc dân' Chương Nhược Nam - Ảnh 1
Vương An Vũ không phải cái tên xa lạ với khán giả theo dõi dòng phim Hoa ngữ.

Vừa qua, nam diễn viên cũng vừa cho lên sóng Thần Ẩn - một sự án được xếp vào hàng trọng điểm, cấp S/S+ của Tencent. Đây là lần đầu Vương An Vũ thử sức dòng phim tiên hiệp, nam diễn viên sánh đôi cùng sao nữ hot nhất nhì màn ảnh là Triệu Lộ Tư. Trong phim, Vương An Vũ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất linh hoạt cùng đài từ rành mạch, rõ ràng. Dù phim không đạt được hiệu quả chiếu như kỳ vọng, song, phần nào đó cũng giúp cái tên Vương An Vũ tới gần hơn với công chúng. 

Rộ tin đồn Vương An Vũ chuẩn bị hợp tác cùng 'tình đầu quốc dân' Chương Nhược Nam - Ảnh 2
Vừa qua, nam diễn viên cũng vừa cho lên sóng Thần Ẩn

Mới đây, trên mạng đang đồn thổi rằng Vương An Vũ sắp sửa nhập đoàn phim mới, một dự án thuộc thể loại hiện đại của Tencent, có tên Xứng Đáng Với Tình Yêu. Đáng chú ý, nữ chính nên duyên cùng mỹ nam họ Vương là Chương Nhược Nam. Được biết, Chương Nhược Nam sinh năm 1996, là nữ diễn viên ghi điểm với nhan sắc thanh thuần, đúng chuẩn "tình đầu quốc dân", cùng diễn xuất cảm xúc, đặc biệt là ở những cảnh khóc.

Rộ tin đồn Vương An Vũ chuẩn bị hợp tác cùng 'tình đầu quốc dân' Chương Nhược Nam - Ảnh 3
Rộ tin đồn Vương An Vũ chuẩn bị hợp tác cùng 'tình đầu quốc dân' Chương Nhược Nam.
Rộ tin đồn Vương An Vũ chuẩn bị hợp tác cùng 'tình đầu quốc dân' Chương Nhược Nam - Ảnh 4
Chương Nhược Nam sinh năm 1996, là nữ diễn viên ghi điểm với nhan sắc thanh thuần, đúng chuẩn "tình đầu quốc dân"

Mỹ nhân xứ Trung lần đầu tham gia diễn xuất bộ phim điện ảnh Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông. Một số dự án nổi bật khác của cô như Hôn Lễ Của Em, Soi Sáng Cho Em, Người Tình Hệ Chữa Lành, Ai Cũng Khao Khát Gặp Được Em, Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ,...Gần đây, Chương Nhược Nam cũng có một bộ phim đang lên sóng, có tên là Anh Cũng Có Ngày Này, hợp tác cùng Trần Tinh Húc. 

Hiện tại, trước thông tin hợp tác của cặp 'trai xinh gái đẹp', cư dân mạng đều tỏ ra khá hào hứng, bởi cả hai không chỉ đẹp đôi mà còn đáp ứng được cả khoản diễn xuất. Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là tin đồn, phần lớn khán giả đang chờ đợi thông báo chính thức của đoàn phim.

Rộ tin đồn Vương An Vũ chuẩn bị hợp tác cùng 'tình đầu quốc dân' Chương Nhược Nam - Ảnh 5
 Trước thông tin hợp tác của cặp 'trai xinh gái đẹp', cư dân mạng đều tỏ ra khá hào hứng.

Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ chính thức mở điểm Douban, con số khiến khán giả 'ngỡ ngàng'

Sau thời gian chờ đợi, bộ phim Thần Ẩn cuối cùng cũng mở điểm Douban.

TIN MỚI NHẤT