Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ chính thức mở điểm Douban, con số khiến khán giả 'ngỡ ngàng'

Sao quốc tế 09/01/2024 11:46

Sau thời gian chờ đợi, bộ phim Thần Ẩn cuối cùng cũng mở điểm Douban.

Thần Ẩn do Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ đóng chính đã khép lại với cái kết hạnh phúc dành cho cặp nam nữ chính. Mới đây, dự án đình đám đã chính thức mở điểm đánh giá trên Douban. Trái dự đoán của khán giả từ trước, Thần Ẩn nhận về số điểm khá khiêm tốn. Cụ thể, Thần Ẩn đang dừng lại ở mốc 6.1 điểm với 33.592 người tham gia đánh giá, trong đó có 29.000 nghìn người xác nhận đã xem. Với thành tích này, rõ ràng thấy được nhiệt lượng của Thần Ẩn mang lại không cao, thậm chí nếu đặt lên bàn so sánh với bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu vừa mới lên sóng cách đây vài tháng trước của Triệu Lộ Tư có phần kém cạnh.

Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ chính thức mở điểm Douban, con số khiến khán giả 'ngỡ ngàng' - Ảnh 1
Thần Ẩn do Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ đóng chính đã khép lại với cái kết hạnh phúc dành cho cặp nam nữ chính.
Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ chính thức mở điểm Douban, con số khiến khán giả 'ngỡ ngàng' - Ảnh 2
Thần Ẩn đang dừng lại ở mốc 6.1 điểm

Thần Ẩn có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh. Bộ phim được xem là phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần, xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải. 

Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ chính thức mở điểm Douban, con số khiến khán giả 'ngỡ ngàng' - Ảnh 3
Thần Ẩn có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh. 

Trong quá trình tìm kiếm, A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai) và Nguyên Khải (Vương An Vũ thủ vai) đã phát hiện ra sự thật rằng A Âm là một tia linh hồn của Phong Âm. Rồi biến cố lại bất ngờ xảy đến khi Nguyên Khải bị trọng thương và rơi vào trạng thái hôn mê. Đến lúc Nguyên Khải tỉnh lại, A Âm đã chẳng còn ở bên chàng. Lúc này, nàng trở thành nữ ma đầu quỷ giới đều khiếp sợ. Bàn tay A Âm nhuốm đầy máu tươi, trong mắt người khác thì nàng chính là quỷ dữ không thể dung thứ.

Trước đó, dự án vốn được xếp vào hàng dự án trọng điểm, cấp S/S+ của Tencent, tuy nhiên với thành tích mà phim đạt được hiện tại hoàn toàn không tương xứng với "cái mác" này. Theo đó, khán giả cho rằng Thần Ẩn 'thất bại thảm hại' như thế là do kịch bản không mới mẻ, tạo hình nam chính Vương An Vũ không phù hợp, về phần Triệu Lộ Tư  thì diễn xuất yếu, mờ nhạt, đài từ khó nghe,... 

 

Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ chính thức mở điểm Douban, con số khiến khán giả 'ngỡ ngàng' - Ảnh 4
Trước đó, dự án vốn được xếp vào hàng dự án trọng điểm, cấp S/S+ của Tencent.

Mặc dù kết thúc hạnh phúc, phim 'Thần ẩn' của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ vẫn gây tranh cãi vì điều này

Thần Ẩn do Triệu Lộ Tư đóng chính dù không được đánh giá quá cao nhưng vẫn là một trong những phim Hoa ngữ được quan tâm ở thời điểm hiện tại.

TIN MỚI NHẤT