Bạch Kính Đình 'đắc tội' với netizen ngay khi được hé lộ tạo hình đầu tiên trong Khó Dỗ Dành

Sao quốc tế 06/03/2024 12:33

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh hé lộ tạo hình đầu tiên của nam chính Bạch Kính Đình trên phim trường Khó Dỗ Dành nhưng lại khiến netizen vô cùng thất vọng.

Thời gian gần đây, dự án Khó Dỗ Dành đã chính thức chốt hạ cặp đôi chính của bộ phim. Cụ thể, nam diễn viên Bạch Kính Đình sẽ vào vai 'trai hư' Tang Diên. Nữ thần thanh xuân Chương Nhược Nam đảm nhận vai nữ chính Ôn Dĩ Phàm.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh hé lộ tạo hình đầu tiên của nam chính Bạch Kính Đình trên phim trường Khó Dỗ Dành. Mặc dù sở hữu nhan sắc mãn nhãn, ngập tràn thanh xuân nhưng anh chàng vẫn khiến nhiều khán giả thất vọng vì tạo hình của anh vẫn có nét thư sinh, ngoan ngoãn, chưa thấy được màu sắc ‘trai hư’ như mô tả của nhân vật Tang Diên.

Bạch Kính Đình 'đắc tội' với netizen ngay khi được hé lộ tạo hình đầu tiên trong Khó Dỗ Dành - Ảnh 1Bạch Kính Đình 'đắc tội' với netizen ngay khi được hé lộ tạo hình đầu tiên trong Khó Dỗ Dành - Ảnh 2Bạch Kính Đình 'đắc tội' với netizen ngay khi được hé lộ tạo hình đầu tiên trong Khó Dỗ Dành - Ảnh 3Bạch Kính Đình 'đắc tội' với netizen ngay khi được hé lộ tạo hình đầu tiên trong Khó Dỗ Dành - Ảnh 4

Thời điểm khi công bố Bạch Kính Đình vào vai Tang Diên trong Khó Dỗ Dành đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Được biết, đây là lần đầu tiên đóng vai 'playboy'. Trước giờ, anh luôn là chàng trai vui tính, ngoan ngoãn. 

Bạch Kính Đình 'đắc tội' với netizen ngay khi được hé lộ tạo hình đầu tiên trong Khó Dỗ Dành - Ảnh 5

Thậm chí, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho hàng loạt nam diễn viên như Thái Từ Khôn, Lâm Nhất, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn... được cho là phù hợp nhất với vai nam chính của bộ phim. Nhưng sau cùng, Bạch Kính Đình vẫn là cái tên được đoàn phim Khó Dỗ Dành lựa chọn.

Không những thế, trước khi công bố thông tin cặp đôi chính đóng Khó Dỗ Dành, Bạch Kính Đình còn dính liên hoàn ‘phốt’ khiến khán giả quay lưng. Nếu như trước kia, khi bạn trai Tống Dật chưa vướng scandal, cư dân mạng còn tỏ ra ủng hộ anh tham gia bộ phim này, nhưng ở thời điểm hiện tại, rõ ràng mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.

Bạch Kính Đình 'đắc tội' với netizen ngay khi được hé lộ tạo hình đầu tiên trong Khó Dỗ Dành - Ảnh 6

Khó Dỗ Dành có nội dung kể về mối tình thanh mai trúc mã của Tang Diên (do Bạch Kính Đình thủ vai) và Ôn Dĩ Phàm (do Chương Nhược Nam thủ vai). Nhân vật Ôn Dĩ Phàm là một cô gái xinh đẹp có quá khứ bị kiểm soát và chịu nhiều ấm ức. Còn Tang Diên là một chàng trai lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng dành sự quan tâm, ấm áp dành cho nữ chính.

Bạch Kính Đình 'đắc tội' với netizen ngay khi được hé lộ tạo hình đầu tiên trong Khó Dỗ Dành - Ảnh 7

Vì ám ảnh quá khứ mà Dĩ Phàm tự ti khi đối diện với tình cảm mà mình dành cho Tang Diên để rồi bỏ lỡ nhau. Nhưng sau này, khi cả hai vô tình gặp lại nhau, bản thân Dĩ Phàm lúc này cũng đã trở nên dũng cảm hơn, cô quyết định gạt bỏ đi tất cả và làm theo trái tim mình mách bảo.

Khoảnh khắc đậm chất 'quý tộc' của bộ 3 Lý Hiện - Trương Tịnh Nghi - Bạch Kính Đình gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với khoảnh khắc chung khung hình đậm chất 'quý tộc' của bộ 3 Lý Hiện - Trương Tịnh Nghi - Bạch Kính Đình trong một sự kiện.

TIN MỚI NHẤT