Ca sĩ Khánh Ngọc hoảng hốt khi xe máy bốc khói, phựt lửa trong tầng hầm

Hậu trường 28/11/2018 06:40

Khi Khánh Ngọc vừa đề máy thì xe bốc khói và sau đó phựt lửa khiến cô vô cùng hoảng hốt. Mọi người xung quanh đã dùng bình xịt để dập lửa trên xe máy của Khánh Ngọc.

Khánh Ngọc được biết là một nữ ca sĩ có giọng hát trầm ấm, gây ấn tượng với khán giả qua những ca khúc như "Vầng trăng khóc", "Tình đầu tình cuối", "Hạnh phúc có thật"... Hiện tại, Khánh Ngọc đang làm mẹ đơn thân và sống tại một căn hộ ở TP Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Khánh Ngọc hoảng hốt khi xe máy bốc khói, phựt lửa trong tầng hầm - Ảnh 1

Ca sĩ Khánh Ngọc

Nữ ca sĩ thường xuyên di chuyển bằng xe máy khi đi làm hoặc đi chơi ở những địa điểm gần nhà. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Khánh Ngọc vừa tiết lộ về chiếc xe máy của cô bị chập dây điện cục sạc dẫn đến bốc khói, phựt lửa.

Cụ thể Khánh Ngọc cho biết: "Xe vừa đề máy thì bốc khói trong hầm. Sợ quá chạy kêu các chú bảo vệ vừa về lại thì thấy xe phựt lửa mọi người tri hô và tìm bình xịt vài giây sau thì dập được lửa".

Việc xe máy bốc khói, phựt lửa trong tầng hầm có thể dẫn đến cháy nổ, lửa lan sang các xe khác gây ra những hiểm họa khó lường trước. Cũng chính vì vậy, Khánh Ngọc cảm thấy bản thân vẫn còn may mắn khi xe máy được dập lửa kịp thời. "Con tạ ơn trời phật phù hộ và cám ơn các chú bảo vệ đã kịp thời dập lửa để chậm 1 chút con không dám nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra luôn. Bị chập dây điện cục sạc nên xảy ra cớ sự. Trong cái rủi có cái may là không có gây hậu quả nghiêm trọng. Của đi thay người", Khánh Ngọc cho biết thêm.

Ca sĩ Khánh Ngọc hoảng hốt khi xe máy bốc khói, phựt lửa trong tầng hầm - Ảnh 2

Ca sĩ Khánh Ngọc hoảng hốt khi xe máy bốc khói, phựt lửa trong tầng hầm - Ảnh 3

Xe máy của Khánh Ngọc bị bốc khói, phựt lửa do chập dây điện cục sạc.

Một năm sau đăng quang, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ xuất hiện với gương mặt tròn xoe khó nhận ra

Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với gương mặt tròn trịa, khác xa với hình ảnh một năm trước khi đăng quang Hoa hậu Đại dương.

TIN MỚI NHẤT