Vụ đánh ghen ngược nóng nhất MXH: Bị bắt gian tại trận, bồ già 52 tuổi cùng người nhà đánh vợ nhân tình tan nát

Xã hội 18/02/2019 15:12

Mặc dù bị bắt tại trận nhưng "kẻ thứ ba" chẳng những không biết hối lỗi mà còn cùng người nhà đánh vợ của nhân tình bị thương.

Hàng loạt vụ đánh ghen xảy ra khi năm mới vừa qua chưa bao lâu khiến cư dân mạng xôn xao những ngày gần đây. Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục "dậy sóng" vì một vụ đánh ghen ngược: bồ nhí ngang ngược đánh đập người vợ hợp pháp khi bị bắt gian.

Người dùng mạng xã hội có tên L.A đã chia sẻ lại câu chuyện "tiểu tam" 52 tuổi cùng cả nhà xông vào đánh ngược chị vợ khi bị bắt tại trận.

“Chị già 52 tuổi giật chồng bị bắt tại trận còn hè cả nhà vào đánh ngược cả chị vợ luôn.

Vụ đánh ghen xảy ra ngay nhà chị bồ già 52 tuổi ở TP.Yên Bái - một nhân vật mà nhắc đến tên thì TP. Yên Bái gần như ai cũng biết!

Vào mùng 3 Tết, chị già 52 tuổi dẫn trai về tận nhà mẹ đẻ để hành sự. Dưới nhà còn có nhiều người canh cho chị hành nghề, nhưng vẫn bị chị vợ lên tận phòng bắt được.

Vụ việc vỡ lỡ tưởng chị sẽ sợ, ai ngờ 2 chị em chị này cùng cả nhà xông vào hành hung, đánh ngược chị vợ, sự việc làm náo loạn cả khu dân cư.

Vụ đánh ghen ngược nóng nhất MXH: Bị bắt gian tại trận, bồ già 52 tuổi cùng người nhà đánh vợ nhân tình tan nát - Ảnh 1
Vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

Để tả thì người phụ nữ 52 tuổi này nó quá khốn nạn, dã man và thâm độc, đi bám vào 1 thằng đàn ông và phá nát gia đình họ.

Cứ đi lấy vợ là đều bị con già này phá làm cho cuộc sống vợ chồng không được yên ổn và tan vỡ. Lấy vợ đến lần thứ 3 rồi vẫn bị phá, làm cho 5 đứa trẻ bơ vơ, trong khi đấy chính bà già 52 tuổi này cũng bỏ chồng để bám trai.

Chị già 52 tuổi từ nghèo đói nhờ bám vào trai mà phất lên được như ngày hôm nay, đúng ra phải trả ơn bằng cách có đạo đức để tạo phúc đời sau nhưng đây bà lại trả ơn bằng cách phá hoại gia đình người ta. Già rồi mà không biết tích đức làm gương cho con, cho cháu cạn lời quá”.

Kèm theo đó, người này còn đăng tải một số bức ảnh chụp lại những vết thương của chị vợ vì bị nhân tình của chồng đánh và cắn.

Vụ đánh ghen ngược nóng nhất MXH: Bị bắt gian tại trận, bồ già 52 tuổi cùng người nhà đánh vợ nhân tình tan nát - Ảnh 2Vụ đánh ghen ngược nóng nhất MXH: Bị bắt gian tại trận, bồ già 52 tuổi cùng người nhà đánh vợ nhân tình tan nát - Ảnh 3

Vụ đánh ghen ngược nóng nhất MXH: Bị bắt gian tại trận, bồ già 52 tuổi cùng người nhà đánh vợ nhân tình tan nát - Ảnh 4
Những vết thương của người vợ được L.A đăng tải - Ảnh: Facebook

Sau khi được chia sẻ, bài viết trên đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều vô cùng bức xúc trước hành vi của người phụ nữ này và lên án người chồng lăng nhăng, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

“Già rồi mà còn đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, không để phúc đức cho con cháu. Đã vậy còn hổ báo đánh người, thật không hiểu người phụ nữ này và người thân đang nghĩ gì”, L.N bình luận.

“Sao không thấy ai nhắc đến anh chồng bội bạc kia? Cả 3 đời vợ đều đổ vỡ vì ngoại tình thì nên xem xét lại cách sống của anh ta. Nếu yêu thương thì lấy về làm vợ chứ đừng lấy người khác rồi ngoại tình”, một người dùng mạng chỉ trích.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin gì thêm về vụ việc nhưng cộng đồng mạng vẫn đang nhiệt tình chia sẻ và bình luận bên dưới bài viết.

Hy hữu: Chồng theo bồ lớn hơn 20 tuổi, vợ mới sinh được mẹ và anh chồng theo hỗ trợ đánh ghen tơi bời giữa đường

Mặc dù chỉ mới sinh con xong nhưng người phụ nữ vẫn phải lặn lội đi đánh ghen vì chồng ngoại tình với người phụ nữ hơn 20 tuổi.

TIN MỚI NHẤT