Say xỉn về tát vợ, chàng rể bị bố vợ dạy cho bài học nhớ đời khiến dân mạng hả hê

Xã hội 11/08/2019 16:34

Câu chuyện bố vợ đánh con rể vì tội vũ phu hiện đang nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Người ta thường nói con gái dù lớn thế nào, đi xa đến đâu cũng vẫn mãi là công chúa nhỏ của cha. Đến khi con gái kết hôn, bố lại nước mắt ngắn dài dẫn con trao cho người đàn ông khác, chỉ mong con có thể hạnh phúc một đời. Thế nhưng dù con gái đã có gia đình riêng, tình yêu thương và bản năng bảo vệ con gái của mỗi ông bố vẫn chưa từng mất đi.

bo vo danh con re vi toi vu phu 1
Câu chuyện bố vợ đánh con rể vì tội vũ phu khiến dân mạng hả hê - Ảnh chụp màn hình

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện bố vợ đánh con rể vì tội vũ phu khiến ai nấy vô cùng hả hê.

"Hôm qua mình có đi sinh nhật thằng bạn thân, trước khi đi cũng alo báo vợ đàng hoàng. Nhưng hôm qua vui thành ra quá chén lại về hơi muộn, tầm ấy vợ lại ngủ say và gọi mãi mới dậy mở cửa. Cáu quá mới mắng vợ vài câu, xong vợ quay ra nói giọng khó nghe. Bản thân mình rất chiều vợ nhưng riêng mà thái độ láo toét là không được. Mình mới giơ tay tát vợ 2 phát, một phát trúng một phát trượt tạm tính là cái rưỡi, tát cũng nhẹ nhàng thôi.

Sau đó đi rửa mặt rồi ngủ... sáng hôm sau tỉnh dậy đi làm thì cứ ngỡ vợ đi làm trước rồi. Chiều cô ấy mới nhắn tin "hôm qua anh mượn rượu đánh tôi, tôi sẽ về với bố mẹ tôi. Anh không sang nhà xin lỗi đừng mong tôi quay về".

Và với bản lĩnh của một thằng đàn ông thì nói thật mình chẳng ngại cái quái gì luôn. 5 giờ chiều đi làm về tắm rửa sạch sẽ lau nhà xong gấp quần áo cẩn thận rồi phi sang nhà bố mẹ vợ để nịnh vợ về. Bên ấy nhạc phụ thịt gà ngon lành, cơm rượu sẵn sàng chỉ việc đánh chén. Sau khi ăn xong thì mình gọi cả mẹ vợ lên nhà ngồi uống nước để nói chuyện thưa gửi xin lỗi đàng hoàng. Tính ông già vợ mình cục cằn nhưng ông là một người rất hiểu chuyện, mình cũng nhận lỗi rằng hôm qua uống hơi nhiều về có tí men nhỡ tay tát cô ấy hai cái.

bo vo danh con re vi toi vu phu 2
Nhiều người cho rằng nam thanh niên đã nhận được bài học thích đáng vì tội đánh vợ - Ảnh: FB

Bố mẹ vợ cười nói bình thường sau đó còn động viên, thôi để nó ngủ ở đây hôm nay, mai bố bảo nó về bên ấy. Đúng là chỉ còn đàn ông hiểu nhau, mình cảm ơn bố không ngừng, còn mẹ vợ thì có vẻ lườm nguýt, nhưng cũng không ý kiến gì cả.

Sau đó mình đi xe ra cổng đi chậm chậm thì thế quái nào bố vợ thò chân đạp cả người cả xe văng đi mấy mét luôn. Mình hỏi ơ bố làm gì thế? Ông cười rồi thì quay ra bảo mình "thì tao cũng nhỡ chân đấy! Sao đau không?". Mình khá buồn nhưng nghĩ đau lòng thật sự. Đi về nhà chân tay sứt hết cả, bố mẹ đẻ hỏi chỉ dám bảo con ngã ngoài đường. Nhưng đúng là sau lần này mình không biết phải đối mặt với bố vợ như nào, bố lạ ghê", nguyên văn bài chia sẻ của chàng rể xui xẻo.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, bài viết bố vợ đánh con rể vì tội vũ phu đã nhận về hàng ngàn bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều vô cùng đồng tình với hành động dạy dỗ con rể của bố vợ, đồng thời khuyên nam thanh niên đừng dại mà đánh vợ thêm lần nào nữa.

"Đồng ý với cách xử lý của bố vợ"; "Đọc mà hả hê quá luôn. Mình cũng có con gái, sau con mình mà gặp phải thằng chồng vũ phu mình cũng không ngại mà xử đẹp nó luôn"; "Hy vọng nam thanh niên đừng tái phạm thêm một lần nào nữa, nếu không hậu quả sẽ chẳng dừng lại ở một cái đạp"..., dân mạng bình luận.

Hiện câu chuyện bố vợ đánh con rể vì tội vũ phu vẫn đang nóng trên mạng xã hội, được cư dân mạng chia sẻ và bình luận nhiệt tình.

Thấy con gái bị chửi mắng, bố vợ đâm con rể cũ tử vong

Sau khi buông lời trách móc vợ cũ, anh Hoàng bị bố vợ cầm dao đâm tử vong tại chỗ. Hiện vụ án bố vợ sát hại con rể đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

TIN MỚI NHẤT