Phú Quốc: Mâu thuẫn đất đai, nhóm người nổ súng gây án mạng kinh hoàng khiến 2 người tử vong, 4 người thương nặng

Xã hội 27/10/2022 19:26

Công an ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Người dân chứng kiến nhiều xe ô tô đến khu vực ấp Bến Tràm (Phú Quốc) gây ra vụ việc.

Thông tin từ Báo Tuổi Trẻ cho hay, Ông Trần Văn Việt - chủ tịch UBND xã Cửa Dương, TP Phú Quốc, Kiên Giang - xác nhận địa phương đã xảy ra một vụ nổ súng khiến hai người chết và làm nhiều người bị thương.

Vụ việc xảy ra khoảng 11h trưa 27/10 ở khu vực Bến Tràm, xã Cửa Dương.

Phú Quốc: Mâu thuẫn đất đai, nhóm người nổ súng gây án mạng kinh hoàng khiến 2 người tử vong, 4 người thương nặng - Ảnh 1
Những người bị thương do liên quan đến nổ súng ở xã Cửa Dương được đưa vào Trung tâm Y tế Phú Quốc cứu chữa. Ảnh: Tuổi Trẻ

Người dân tại hiện trường mô tả với lực lượng chức năng rằng, nhóm người đi ô tô nhắm thẳng súng vào đối phương để nổ súng, chứng tỏ cố ý giết người. Manh động hơn, nhóm đi ô tô còn xông vào một căn biệt thự đang hoàn thiện hàng rào nổ súng trực tiếp.

Có ít nhất 12 tiếng súng nổ được nghe thấy, 2 người trong nhóm thanh niên địa phương tử vong tại chỗ, những người bị thương nặng được đưa vào Trung tâm y tế TP Phú Quốc cấp cứu.

Theo thông tin từ Báo Giao Thông, vụ việc được cho là do mâu thuẫn giữa 2 nhóm giành “bảo kê trường gà” (khu vực tổ chức đá gà ăn tiền trái pháp luật).

Sau khi nổ súng, nhóm người nhanh chóng lên ô tô rời khỏi hiện trường. Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan công an.

 

Khởi tố vụ nổ súng ở Phú Quốc: Bắt 17 người liên quan

Vụ nổ súng mới đây tại Phú Quốc khiến nhiều người thương vong, công an đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ án.

TIN MỚI NHẤT