Khi vợ ông Dũng 'lò vôi' đăng đàn với phát ngôn cực gắt nhắm thẳng tới Trang Khàn, thì đối phương vẫn chỉ miệt mài làm một việc

Xã hội 24/04/2021 17:47

Màn khẩu chiến trên mạng xã hội của bà Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" vào buổi trưa nay đã gây nhiều bất ngờ, nhưng có vẻ người được chỉ đích danh lại không hề bận tâm chút nào.

Có thể nói buổi phát trực tiếp trên mạng xã hội của bà Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" vào trưa nay (24/4) là một trong những lần thu hút sự chú ý nhất, bởi sau những lần khẩu chiến trên mạng xã hội với Trang Khàn tưởng như đã dừng lại, thì ngày hôm nay bà Hằng đã dùng những lời lẽ cực gắt nhắm thẳng vào đối phương.

Khi vợ ông Dũng 'lò vôi' đăng đàn với phát ngôn cực gắt nhắm thẳng tới Trang Khàn, thì đối phương vẫn chỉ miệt mài làm một việc - Ảnh 1
Bà Hằng trong buổi phát trực tiếp trưa nay. 

Cụ thể trong khoảng gần 2 tiếng phát trực tiếp bà Hằng đã đề cập đến mâu thuẫn giữa mình với cựu siêu mẫu, kiêm diễn viên Trang Khàn một cách vô cùng gay gắt và có phần "chợ búa"

 "Mày mà tru tréo tên tao nữa tao gửi đơn ra công an Hà Nội đó, thành tích của mày cũng dày lắm rồi. Nói tao là "chị hột xoàn" còn mày là cái con "mắm thúi", cái miệng của mày mắm nêm là còn đỡ mà mày là "mắm cống" mày biết không? Mày mở miệng ra mày chửi... Bữa nay tao phải mất dạy với tụi mày, nói tới mày ai cũng thấy gớm hết. Thằng nào đi lấy mày thằng đó cũng xui, vô phước mới lấy con vợ như mày. Nhìn lại mày coi, mày nói mày là nghệ sĩ, người mẫu? Trời ơi, tao nhìn mày tao mắc ói, bán đồ online toàn là đồ thấy gớm", bà Hằng nói.

Cùng với đó bà chủ khu du lịch Đại Nam cũng thẳng thừng khẳng định: "Nói cho mày biết nha Trang Khàn, tao cho mày một cái đơn thôi là mày bị hốt, đừng có lo vì mày có thành tích dày cộm rồi, thích đi chửi người ta. Ngon thì mày vô đây nè. Có dịp tao hẹn mày ngoài đó tán cho vỡ mặt chứ đừng có ngồi đó chõ mõm chửi người ta. Đồ mất dạy!".

Khi vợ ông Dũng 'lò vôi' đăng đàn với phát ngôn cực gắt nhắm thẳng tới Trang Khàn, thì đối phương vẫn chỉ miệt mài làm một việc - Ảnh 2
Mặc dù cái tên Trang Khàn bị bà Hằng nhắc đến một cách gay gắt, nhưng cựu siêu mẫu này vẫn không có phản ứng gì, trong cùng thời điểm cô vẫn cùng đoàn từ thiện đến tỉnh Bến Tre bàn giao 2 căn nhà cho hoàn cảnh khó khăn. 

Trước buổi phát trực tiếp khiến dân mạng chú ý, thì phía Trang Khàn cùng thời điểm cũng đang phát livestream nhưng không phải đấu khẩu với bà Hằng mà lại là trong một hoàn cảnh vô cùng khác. Khi cựu siêu mẫu này đang đi trao tặng nhà từ thiện tại tỉnh Bến Tre, trong buổi phát trực tiếp kéo dài 40 phút Trang Khàn ngồi sau xe máy, đội nón và cùng đoàn từ thiện đến tặng nhà cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Khi vợ ông Dũng 'lò vôi' đăng đàn với phát ngôn cực gắt nhắm thẳng tới Trang Khàn, thì đối phương vẫn chỉ miệt mài làm một việc - Ảnh 3
Những hình ảnh Trang Khàn đội nắng đến từng gia đình để chúc mừng họ về nhà mới. 
Khi vợ ông Dũng 'lò vôi' đăng đàn với phát ngôn cực gắt nhắm thẳng tới Trang Khàn, thì đối phương vẫn chỉ miệt mài làm một việc - Ảnh 4
Cô cũng cho biết việc phát trực tiếp không phải là để khoe mẽ, lấy tiếng mà là để kêu gọi ủng hộ xin cho những người nghèo kinh phí xây nhà. 
Khi vợ ông Dũng 'lò vôi' đăng đàn với phát ngôn cực gắt nhắm thẳng tới Trang Khàn, thì đối phương vẫn chỉ miệt mài làm một việc - Ảnh 5
Đoàn từ thiện được người dân tặng cho những loại quả cây nhà lá vườn làm Trang Khàn vô cùng thích thú. 

Tuy vậy trong cả buổi nói chuyện cựu siêu người mẫu này cũng không đề cập gì đến sự việc đang gây lùm xùm giữa mình và bà chủ khu du lịch Đại Nam.

Trước đó, mâu thuẫn giữa bà Hằng và Trang Khàn bắt đầu từ đoạn livestream của Trang Khàn, nữ nghệ sĩ này đã chỉ trích bà Hằng khi bà vô tình gọi dàn nghệ sĩ là "đám nghệ sĩ". Từ sau sự việc đó trong những buổi phát trực tiếp sau đó, chưa một lần nào bà Hằng có phản ứng quyết liệt như vậy. 

Bà Nguyễn Phương Hằng 'ám chỉ' mình như ca sĩ Thủy Tiên: 'Người ta đi làm từ thiện, lội mưa, lội sình, lội nắng mà dám ở nhà chửi'

Ngày 24/4, trong buổi livestream mới nhất của hai vợ chồng ông Dũng "lò vôi", bà Nguyễn Phương Hằng có so sánh mình như ca sĩ Thủy Tiên khi làm việc thiện mà cứ bị nhiều người mắng chửi. Đồng thời, bà cũng cho hay đang giữ một số thông tin có liên quan đến các nghệ sĩ từng qua lại với ông Yên "nên cần thì chị tung thôi".

TIN MỚI NHẤT