Cô gái mặc váy ngắn cũn ôm ấp bạn trai trên giường bệnh, liên tục phát ra những âm thanh nhạy cảm

Xã hội 11/08/2019 19:00

Hành động phản cảm của đôi nam nữ khiến nhiều người bức xúc. Cô gái diện đồ "ỡm ờ" nằm ôm ấp bạn trai trên giường, liên tục phát ra những âm thanh nhạy cảm.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đôi nam nữ có hành động phản cảm trên giường bệnh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô gái trẻ nằm trên giường bệnh và được bạn trai ôm ấp tình tứ. Ai không biết có lẽ sẽ tưởng cặp đôi đang ở nhà riêng.

hanh dong phan cam 1
Hành động phản cảm của đôi nam nữ trên giường bệnh khiến nhiều người nóng mắt - Ảnh: FB

Theo chủ nhân bức ảnh, nam thanh niên bị sốt xuất huyết đang nằm truyền nước trong viện và được bạn gái vào thăm. Theo đúng quy định của bệnh viện thì người nhà không được ngồi lên giường bệnh nhân chứ đừng nói là nằm lên giường thế này. Vậy mà cô gái lại nằm ôm ấp bạn trai trên giường, liên tục phát ra những âm thanh nhạy cảm. Đáng nói, chiếc váy cô gái mặc lại bó sát thân và rất ngắn.

Chỉ sau vài giờ được đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh đã nhận về vô số bình luận và chia sẻ bày tỏ sự bức xúc.

"Nhiều bạn trẻ ra chỗ công cộng mà cứ làm như ở nhà riêng, muốn làm gì thì làm. Cô gái và chàng trai trong ảnh quá bất lịch sự và vô duyên"; "Mặc váy ngắn còn nằm 'ỡm ờ' thế kia, đúng là làm người ta nóng mắt"; "Ở chốn đông người dù có yêu thương nhau đến mấy cũng nên tiết chế cảm xúc nhất là phải giữ gìn sự trong sáng chung"...

Bài viết hiện vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng.

Đôi nam nữ diễn 'cảnh nóng' trong rạp chiếu phim khiến nhiều người sững sờ

Lại xuất hiện cặp đôi làm "chuyện ấy" trong rạp chiếu phim khiến cộng đồng mạng bức xúc.

TIN MỚI NHẤT