Hành động 'kém sang' của đôi nam nữ trong quán ăn khiến người xem đỏ mặt, thi nhau đoán già đoán non

Xã hội 24/11/2018 11:50

Hiện vẫn chưa rõ hành động thật sự của đôi bạn trẻ đằng sau chiếc bàn kia, tuy nhiên một khi đã xuất hiện ở nơi công cộng, giới trẻ nên tinh tế hơn một chút để tránh rơi vào những tình huống 'kém duyên' như thế này.

Những quán cà phê, trà sữa, cửa hàng thức ăn nhanh thường là nơi giới trẻ hay lui tới để ăn uống, thư giãn. Tuy nhiên thời gian gần đây, những địa điểm công cộng này bỗng kiêm luôn chức năng như nhà nghỉ hay phòng ngủ riêng tư vì một số bạn trẻ thoải mái hôn hít, sờ soạng, thể hiện tình cảm lố lăng, phản cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đôi nam nữ có hành động "kém sang" nơi công cộng thu hút sự chú ý của mọi người.

Theo đó, chàng trai với gương mặt thư sinh đang ngồi, còn bạn nữ đi cùng thì nằm gối đầu lên chân của bạn nam. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu góc chụp không bị che khuất một phần bởi chiếc bàn ăn. Mặc dù tư thế của đôi trẻ có phần nhạy cảm nhưng vẫn khiến cư dân mạng đắn đo bởi không thể quan sát được rõ ràng cặp đôi này đang làm điều gì đằng sau phần bị che khuất bởi chiếc bàn 'kém duyên' kia.

Đính kèm bức ảnh là lời chia sẻ của người chụp: "Đi ăn mà vào nhầm quán. Mặc áo trung học cơ sở nữa mới ghê chớ. Tui cô đơn quá".

Hành động 'kém sang' của đôi nam nữ trong quán ăn khiến người xem đỏ mặt, thi nhau đoán già đoán non - Ảnh 1
Hành động của đôi bạn trẻ nhận về nhiều lời đồn đoán - Ảnh: Facebook

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh trên đã nhận về vô số bình luận từ cộng đồng mạng.

"Chắc hai bạn ấy chỉ đang nằm chơi bình thường thôi. Nhưng mà đây là quán ăn, nằm dài ra như thế thật 'kém sang' quá", T.B. bình luận.

"Ai hồi đi học chả rung động với bạn khác giới. Nhưng tụi trẻ bây giờ bạo dạn thật đấy", tài khoản Y.P. bày tỏ.

Hiện vẫn chưa ai rõ hành động thật sự của đôi bạn trẻ đằng sau chiếc bàn kia, tuy nhiên một khi đã xuất hiện ở nơi công cộng, giới trẻ nên tinh tế hơn một chút để tránh rơi vào những tình huống nhạy cảm như thế này.

Ngồi trên thuyền vịt giữa sông, cặp đôi thân mật với 'tư thế lạ' khiến người xem ngượng chín mặt

Hình ảnh cặp đôi có hành động thân mật quá mức khi ngồi trên thuyền vịt khiến người xem ngán ngẩm.

TIN MỚI NHẤT