Cô gái bị lột đồ rồi đổ nước mắm, muối ớt lên người: Có thể đối thủ cạnh tranh cố tình dựng chuyện để làm giảm uy tín của tôi

Xã hội 14/06/2018 07:02

Chị G. - người phụ nữ được cho là bị đánh ghen dã man ở Thanh Hoá tối 12/6 khẳng định không có việc chị quan hệ ngoài luồng với người khác, mọi thông tin trên mạng xã hội đều là bịa đặt.

Vụ đánh ghen kinh hoàng tối 12/6 ở Thanh Hóa, người phụ nữ dùng nước mắm và muối đổ lên người đối thủ đến hiện tại vẫn đang được dư luận dành nhiều quan tâm.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, chị G. - nạn nhân trong vụ việc cho biết, hiện chị vẫn đang điều trị tại bệnh viện và rất mệt, sức khoẻ chưa ổn định. Chị G. cũng phủ nhận chuyện mình bị đánh ghen do có quan hệ ngoài luồng như mạng xã hội xôn xao. Chị chia sẻ, có thể vì cạnh tranh làm ăn nên các đối tượng đã cố tình dựng lên vụ đánh ghen để vu khống chị. 

Ngoài ra trước thông tin mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản Facebook giả mạo, cho rằng chị là mẹ đơn thân và có quan hệ với người đã có vợ, chị G. khẳng định tất cả đều là bịa đặt.

Cô gái bị lột đồ rồi đổ nước mắm, muối ớt lên người: Có thể đối thủ cạnh tranh cố tình dựng chuyện để làm giảm uy tín của tôi - Ảnh 1

Chị G. hiện đang điều trị tại bệnh viện sau sự việc - Ảnh: FB

Cô gái bị lột đồ rồi đổ nước mắm, muối ớt lên người: Có thể đối thủ cạnh tranh cố tình dựng chuyện để làm giảm uy tín của tôi - Ảnh 2

Nạn nhân bị nhóm phụ nữ đánh ghen lột đồ, đổ nước mắm lên người.

Trước đó như chúng tôi đã thông tin, vụ đánh ghen dã man xảy ra vào đêm hôm qua (12/6) trên phố Cao Thắng, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm này một cô gái đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Cô gái liên tục bị người phụ nữ mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột trần cô gái rồi thậm chí là dùng nước mắm và muối ớt đổ lên người cô. Vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Hot girl bị đánh ghen bằng ớt bột và nước mắm lên tiếng phân trần

Chị G. là chủ một spa làm đẹp tiếng tăm trên địa bàn thành phố đã xác nhận mình bị tấn công bằng nước mắm và bột ớt tại đường Cao Thắng đêm 12/6.

TIN MỚI NHẤT