Vụ nữ sinh cấp 2 bị cưỡng hiếp, đòi tiền chuộc 700 ngàn đồng: Bị cáo lãnh án 12 năm tù

Thế giới 09/11/2023 12:18

Kết thúc phiên tòa ngày 9/11, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo cưỡng hiếp và tống tiền một nữ sinh cấp hai khi cô trên đường vào tòa nhà nơi cư trú bản án 12 năm tù giam và 5 năm quản chế.

 

Theo Yonhap News, ngày 9/11, Phòng Hình sự số 2 của Tòa án quận Jeju (Thẩm phán chủ tọa Jin Jae-kyung) đã kết án A., ở độ tuổi 30, 12 năm tù giam và 5 năm quản chế, người đã bị bắt và bị truy tố về tội hiếp dâm. 

A. cũng được lệnh phải tiết lộ, thông báo thông tin cá nhân trong 10 năm và hạn chế làm việc tại các tổ chức liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên cũng như các cơ sở phúc lợi dành cho người khuyết tật trong 10 năm. 

Vụ nữ sinh cấp 2 bị cưỡng hiếp, đòi tiền chuộc 700 ngàn đồng: Bị cáo lãnh án 12 năm tù - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cáo trạng, vào khoảng 23h17 ngày 15/5, A. nhìn thấy B., một nữ sinh trước khu nhà ở của mình ở Jeju liền đi theo vào trong và tấn công tình dục cô.

Khoảng 3h25 sáng hôm sau (16/5), A. dùng hung khí kéo nạn nhân về nơi ở rồi cưỡng hiếp lần nữa và giam cô trong khoảng 12 giờ cho đến khi đe dọa bố mẹ cô và nhận được 40.000 won (khoảng 727 ngàn đồng). 

Sau khi nhận được tin tố cáo, A. bị cảnh sát bắt giữ khi đang cố bắt taxi với hung khí trên tay. 

Cơ quan công tố cũng đưa ra cáo buộc sơ bộ về tội giết người vì A. đang cố gắng bắt taxi đến thăm người yêu cũ với số tiền vừa nhận được từ gia đình nữ sinh B. 

A. thừa nhận sự thật trong cáo trạng nhưng phủ nhận cáo buộc giết người sơ bộ, nói rằng “Tôi không có ý định giết người và chỉ muốn đến thăm nói chuyện”.

Tòa án cho biết lý do tuyên án: "Nạn nhân phải chịu nỗi đau tinh thần khó quên trong suốt quãng đời còn lại. Mức án được đưa ra dựa trên nhiều tình tiết khác nhau, trong đó có việc mẹ  A. mong pháp luật khoan hồng".   

Nữ sinh cấp 2 bị cưỡng hiếp ngay tại nơi cư trú, danh tính của hung thủ là người không ai ngờ tới

Trong lúc đi vào tòa nhà một mình, nữ sinh cấp 2 bị gã hàng xóm đánh đập và cưỡng hiếp. Hãm hiếp cháu bé xong, hung thủ mới nhắn tin cho gia đình nạn nhân đòi tiền chuộc.

TIN MỚI NHẤT