Bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp, phát tán clip 'nóng' lên mạng xã hội, cô gái trẻ dại dột có ý định tự tử

Thế giới 09/11/2023 09:02

Một phụ nữ 30 tuổi bị cưỡng hiếp, được cho là có ý định cố treo cổ tự tử tại nhà riêng sau khi biết rằng video về vụ việc đã lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội.

Theo tờ The Times of India đưa tin, vụ việc xảy ra ở Hardoi, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). 

Tuy nhiên, người phụ nữ đã được chồng cứu thoát khi phát hiện ra cô đang cố treo cổ tự tử vào sáng thứ Tư. Cảnh sát cho biết, cô được đưa vào trung tâm y tế cộng đồng địa phương và sau đó được chuyển đến bệnh viện huyện, và hiện tình trạng đã ổn định.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đã bị cưỡng hiếp tại nhà vào tuần trước và vụ việc đã được thủ phạm quay phim.

Bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp, phát tán clip 'nóng' lên mạng xã hội, cô gái trẻ dại dột có ý định tự tử - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chồng của người phụ nữ, sau đó đã nộp đơn lên FIR cáo buộc “4 người đàn ông, trong đó có 2 người thân, đã vào nhà anh khi anh đi vắng và cưỡng hiếp vợ anh”.

"Một người đàn ông chĩa súng vào cô, người thứ hai cưỡng hiếp trong khi hai người còn lại quay video", người chồng tố cáo trong FIR. 

Một quan chức địa phương cho biết FIR đã được đăng ký và việc tìm kiếm những thủ phạm đang bỏ trốn đang được tiến hành. 

Một quan chức khác cho biết một cuộc điều tra đang được tiến hành: "Chúng tôi đã phát hiện ra có tranh chấp đất đai trong vụ việc và đang tiến hành điều tra".   

Vị quan chức này cũng cho biết nạn nhân và thủ phạm là họ hàng xa và đang tranh chấp đất đai. 

(FIR - báo cáo thông tin đầu tiên (first information report) là thông tin được cung cấp cho cảnh sát bằng văn bản theo quy định tại Mục 154 của Bộ luật tố tụng hình sự (CrPC) của Ấn Độ)

(Danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư theo chỉ thị của Tòa án Tối cao về các vụ án liên quan đến tấn công tình dục).

Đã tìm thấy thiếu nữ 21 tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp suốt 3 tháng, thủ phạm là người không ai ngờ tới

Một nữ sinh viên 21 tuổi bị mất tích vào hồi tháng 7 đã được tìm thấy. Cô tố cáo rằng nghi phạm đã dụ dỗ rồi bắt cóc và cưỡng hiếp cô suốt 3 tháng. 

TIN MỚI NHẤT