Về thăm nhà trong kỳ nghỉ hè, con gái chủ tiệm bị thợ cơ khí nhiều lần cưỡng hiếp: Thủ phạm đã bị trừng trị thích đáng

Thế giới 07/11/2023 10:36

Người đàn ông hiếp dâm nhiều lần thiếu nữ 17 tuổi, con gái chủ cửa hàng nơi anh làm nhân viên cơ khí đã bị kết án 20 năm tù giam và nộp phạt 73 triệu đồng.

Theo cảnh sát, người bị kết án là Mahboob Basha (35 tuổi) đang làm thợ cơ khí tại một cửa hàng ở Kanigiri (Ấn Độ). Anh từng thân thiết với con gái chủ quán (17 tuổi).

Cô gái từng học trường nội trú về thăm nhà trong kỳ nghỉ hè năm 2019. Cô gái đã bị Basha tấn công tình dục nhiều lần.     

Basha cũng bắt cóc cô gái, đưa cô đến Hyderabad và cưỡng hiếp cô. Vụ án đã được ghi nhận tại đồn cảnh sát Kanigiri, Basha đã bị bắt giữ và tạm giam. 

Thẩm phán tòa án Ongole Pocso MA Somasekhar đã kết án Basha vì tội cưỡng hiếp một bé gái vị thành niên 20 năm tù giam và phạt anh 3.000 USD (khoảng 73 triệu đồng). 

Về thăm nhà trong kỳ nghỉ hè, con gái chủ tiệm bị thợ cơ khí nhiều lần cưỡng hiếp: Thủ phạm đã bị trừng trị thích đáng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, theo tờ The Times of India đưa tin ngày 5/11, một nam thanh niên 25 tuổi đã bị kết án 20 năm tù vì tội bắt cóc và cưỡng hiếp một bé gái vị thành niên.

Cụ thể, một tòa án đặc biệt theo Đạo luật Bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi xâm phạm tình dục (POCSO) ở Nainital đã kết án một người đàn ông 25 tuổi 20 năm tù sau khi tuyên án anh phạm tội bắt cóc và cưỡng hiếp con gái của chủ nhà hàng nơi anh làm đầu bếp.

Bị cáo, một cư dân ở Bageshwar, đã đưa bé gái đến Nagpur với lý do kết hôn vào tháng 9/2021. Cảnh sát Uttarakhand, với sự giúp đỡ của cảnh sát Maharashtra, đã giải cứu bé gái gần 6 ngày sau khi cô mất tích.

Cố vấn chính quyền quận Naveen Chand Joshi cho biết: "Bị cáo đã bắt đầu làm việc trong nhà hàng do cha của nạn nhân làm chủ từ năm 2020. 

Nhưng sau khi tạm đóng cửa vì dịch bệnh, nhà hàng đã mở cửa trở lại vào năm 2021. Cô gái lúc đó đang học lớp 9 và thường đến nhà hàng giúp đỡ bố. Bị cáo đã thuyết phục bé gái đi cùng mình đến Nagpur". 

Sau khi bé gái được giải cứu, báo cáo y tế cho thấy DNA khớp với mẫu của bị cáo. Lời khai của 10 nhân chứng được bên cơ quan công tố đưa ra đã chứng minh hành vi phạm tội của bị cáo.

Bé gái 13 tuổi bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp suốt 1 năm trời, hiện đang có thai được 7 tháng

Bé gái bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp hiện mang thai được 7 tháng, đang sống cùng cha mẹ là lao động, gia cảnh éo le.

TIN MỚI NHẤT