Bé gái 13 tuổi bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp suốt 1 năm trời, hiện đang có thai được 7 tháng

Thế giới 07/11/2023 08:00

Bé gái bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp hiện mang thai được 7 tháng, đang sống cùng cha mẹ là lao động, gia cảnh éo le.

Theo tờ The Times of India, một bé gái 13 tuổi đến từ quận Sidhi thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp liên tục trong gần một năm bởi 4 người đàn ông không rõ danh tính ở quận Bareilly, thuộc bang Uttar Pradesh.

Bé gái bị cưỡng hiếp thuộc cộng đồng Dalit, đang sống cùng cha mẹ trong một túp lều tranh ở khu vực Izzatnagar, hiện mang thai được 7 tháng. 

Khi mẹ bé gái biết về tình trạng sức khỏe của con gái mình, bà đã suy sụp. Hôm thứ Hai, các thành viên địa phương đã biết về hoàn cảnh khó khăn của gia đình và đưa bé gái cùng mẹ cô đến đồn cảnh sát địa phương. 

Người phụ trách đồn cảnh sát địa phương nhanh chóng tiến hành cuộc điều tra và đã bắt giữ được 1 trong số 4 bị cáo.

Bé gái 13 tuổi bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp suốt 1 năm trời, hiện đang có thai được 7 tháng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một sĩ quan nói với The Times of India: "Khiếu nại là rất nghiêm trọng. Chúng tôi đã nhanh chóng khởi tố bị cáo về hành vi tàn bạo. Một trong những bị cáo đang bị thẩm vấn. Chúng tôi đang cố gắng xác định những người còn lại và sẽ sớm bắt giữ họ. Bé gái đã được đưa đi kiểm tra y tế vào thứ Hai và lời khai của bé gái sẽ được ghi lại trước thẩm phán".

Vẫn còn bàng hoàng và không tin nổi sự thật, mẹ của bé gái nói với The Times of India: “Vào ngày 13/10, con gái tôi cảm thấy đau bụng dữ dội và bắt đầu khóc. Sau đó tôi đưa con đi khám bác sĩ và kết quả siêu âm cho biết con gái tôi đã mang thai được vài tháng”.

Bà nói thêm: "Ban đầu tôi nghĩ bác sĩ có nhầm lẫn gì đó nên mới hỏi con gái. Con bé trông sợ hãi và giữ im lặng vì bị các thủ phạm đe dọa không được kể về chuyện đó. Sau đó con bé dần tiết lộ những gì mình đã trải qua. Chúng tôi là những người nghèo, không biết cảnh sát có cho chúng tôi thời gian hay không nên tôi đã nhờ Karni Sena giúp đỡ để đăng ký FIR". 

(FIR - báo cáo thông tin đầu tiên (first information report) là thông tin được cung cấp cho cảnh sát bằng văn bản theo quy định tại Mục 154 của Bộ luật tố tụng hình sự (CrPC) của Ấn Độ)

(Danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư theo chỉ thị của Tòa án Tối cao về các vụ án liên quan đến tấn công tình dục)

Thiếu nữ 16 tuổi bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể, quay clip 'nóng' phát tán khoe khoang trong group chat

Cảnh sát cho biết cô gái quen thủ phạm chính trong nhóm vì họ sống gần đó. Người này có quan hệ tình cảm với cô gái, gọi cô đến nơi vắng vẻ để cùng bạn bè cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT