Nữ sinh bị anh họ cưỡng hiếp suốt nhiều tháng, mang thai khi chỉ mới học lớp 10

Thế giới 06/11/2023 14:18

Cảnh sát cho biết thanh niên này đã lập gia đình và đã có hai con, anh dụ dỗ em gái họ của mình với lời hứa sẽ cưới cô bé.

Theo tờ The Times of India đưa tin ngày 5/11, một thanh niên 22 tuổi đã bị bắt vào tối thứ Sáu vì cưỡng hiếp một cô gái lớp 10, là em họ của anh, nhiều lần trong vài tháng qua nhà của cô gái. 

Cảnh sát Karamadai cho biết thanh niên này đã lập gia đình và đã có hai con. Anh dụ dỗ với lời hứa sẽ cưới cô gái. 

Một sĩ quan cảnh sát cho biết anh đã đưa cho cô gái một số viên thuốc để phá thai.

Nữ sinh bị anh họ cưỡng hiếp suốt nhiều tháng, mang thai khi chỉ mới học lớp 10 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Viên chức này cho biết, ngày 29/10, khi cô gái không trở về nhà, mẹ cô đã làm đơn tố cáo lên cảnh sát Karamadai, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ người mất tích và bắt đầu điều tra.

Viên chức này cho biết: "Sáng thứ Sáu, chúng tôi đã lần theo dấu vết của cô gái và giải cứu thành công". 

Dựa trên lời khai của cô gái, cảnh sát Karamadai đã bắt giữ nam thanh niên vào tối cùng ngày. 

Trước đó, tờ The Times of India đưa tin về một vụ cưỡng hiếp tương tự, một người phụ nữ góa chồng 27 tuổi được cho là đã bị một tài xế xe lam ở địa phương Jehangirabad (Ấn Độ) cưỡng hiếp hôm thứ Sáu. 

Người phụ nữ được cho là trụ cột trong gia đình và làm nghề giúp việc gia đình. Cảnh sát cho biết cô sống với hai cô con gái. 

Vào khoảng 8 giờ tối ngày 27/10, người phụ nữ này đi làm và đến Shabban Chourha ở Jehangirabad thì người lái xe lam, Zeeshan, cư dân Bagh Umrao Dulha của Aishbagh, đã đề nghị cho cô đi nhờ.

Người phụ nữ từ chối vì thấy những thùng đầy trái cây được để ở ghế sau xe. Thế nhưng người đàn ông này tiếp tục nài nỉ và bắt cô lên xe.  

Sau đó, anh đưa cô đến một ngôi nhà đổ nát phía sau bệnh viện thú y và cưỡng hiếp cô. Khi người phụ nữ phản đối, anh đề nghị cưới cô và chăm sóc con cô.   

Người phụ nữ tin tưởng anh và không báo cáo sự việc với cảnh sát. Nhưng lòng tin của cô sớm bị tan vỡ khi người đàn ông này đã che giấu danh tính thật và khai tên giả.     

Bằng cách nào đó, người phụ nữ đã tìm gặp được người đàn ông này và yêu cầu anh cưới cô nhưng anh từ chối, vì vậy, cô đã đến đồn cảnh sát Jehangirabd để nộp đơn khiếu nại.

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án và bắt giữ người đàn ông này, đồng thời tiếp tục điều tra thêm.

Thiếu nữ 17 tuổi bị cha cưỡng hiếp suốt 2 năm rồi đem bán, cầu cứu pháp luật vì bị chồng ép đi làm 'gái bán hoa'

Cơ quan chức năng cho biết đã bắt đầu một cuộc điều tra về vụ việc này đồng thời đã bắt giữ cha và chồng của cô gái.

TIN MỚI NHẤT