Thiếu nữ 17 tuổi bị cha cưỡng hiếp suốt 2 năm rồi đem bán, cầu cứu pháp luật vì bị chồng ép đi làm 'gái bán hoa'

Thế giới 06/11/2023 10:54

Cơ quan chức năng cho biết đã bắt đầu một cuộc điều tra về vụ việc này đồng thời đã bắt giữ cha và chồng của cô gái.

Một bé gái Ấn Độ sau khi bị cha mình cưỡng hiếp hơn hai năm đã bị ông đem bán cho một người đàn ông ở Ghazipur dưới danh nghĩa kết hôn nhưng thực tế là ép cô làm gái mại dâm. 

Chồng cô gái ép cô phá thai và làm gái mại dâm nhưng cô gái không chịu bỏ thai nên đã bị chồng đã bỏ rơi cô. Cô gái đang mang thai 6 tháng đã nhờ cơ quan pháp luật địa phương che chở và lực lượng chức năng đã báo cảnh sát, cha và chồng của cô gái đều bị bắt giữ. 

 

ASP Amagarh Shailendra Lal cho biết, trên cơ sở đơn tố cáo của cô gái, cha và chồng của cô gái đã bị khởi tố vào thứ Năm theo mục 376 (hiếp dâm), 328 (gây tổn thương bằng thuốc độc), 313 (gây sảy thai mà không có sự đồng ý của phụ nữ), 373 (mua trẻ vị thành niên vì mục đích mại dâm), 372 (bán trẻ vị thành niên vì mục đích mại dâm) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). 

Thiếu nữ 17 tuổi bị cha cưỡng hiếp suốt 2 năm rồi đem bán, cầu cứu pháp luật vì bị chồng ép đi làm 'gái bán hoa' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

ASP cho biết thêm, cả hai bị cáo đều đã bị tạm giam giữ và bị các cảnh sát thẩm vấn, quá trình lấy lời khai của cô gái được thẩm phán ghi lại cũng đã được bắt đầu.

Theo Dhananjay Kumar Mishra, thư ký Cơ quan Dịch vụ Pháp lý Quận (District Legal Services Authority - DLSA), cô gái sinh vào tháng 3/2006 nói với với Mishra rằng cha cô đã tách cô ra khỏi mẹ và cưỡng bức giữ cô ở bên trong. Cô gái cho biết, khi cô đang học lớp 10, cha cô bắt đầu cho cô uống một số loại ma túy khiến cô có cảm giác buồn ngủ và bắt đầu cưỡng hiếp cô. 

Cô tố cáo rằng cha cô đã tiếp tục cưỡng hiếp cô trong hai năm nhưng khi dân làng biết chuyện, họ đã đánh đập ông. 

Cô gái khai trong đơn khiếu nại rằng sau đó cha cô đã bắt đầu bán cô cho Vipin Yadav ở Ghazipur vào tháng 12/2022 dưới đanh nghĩa hôn nhân. Vipin ép cô làm gái mại dâm và khi cô có thai, ban đầu Vipin đã cố gắng phá thai bằng cách cho cô uống vài viên thuốc. Nhưng khi biết cái thai vẫn còn, Vipin đã bỏ cô ở chợ Raipur rồi bỏ trốn. 

Khi bị bỏ rơi, cô gái đã liên lạc với cha mình nhưng ông từ chối cho cô nơi ở. Sau đó cô gái liên hệ với Mishra và người này đã báo cảnh sát. 

Nhân viên cảnh sát So Nitu Mishra cho biết sau khi nhận được thông tin chi tiết về đơn khiếu nại, bà đã báo cáo vấn đề lên các quan chức cấp cao. Bà cho biết đã bắt đầu một cuộc điều tra về vụ việc này. 

Cô gái 27 tuổi bị tài xế xe lam cưỡng hiếp khi 'quá giang', tin lời hứa ngọt 'sẽ cưới' nên không báo cảnh sát

Sau khi bị cưỡng hiếp, người phụ nữ đã tìm đến gặp người đàn ông này và yêu cầu anh cưới cô nhưng anh từ chối, vì vậy, cô đã đến đồn cảnh sát để nộp đơn khiếu nại.

TIN MỚI NHẤT