Thiếu nữ 16 tuổi bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể, quay clip 'nóng' phát tán khoe khoang trong group chat

Thế giới 06/11/2023 16:12

Cảnh sát cho biết cô gái quen thủ phạm chính trong nhóm vì họ sống gần đó. Người này có quan hệ tình cảm với cô gái, gọi cô đến nơi vắng vẻ để cùng bạn bè cưỡng hiếp.

Một thiếu nữ 16 tuổi đã bị 7 người trong độ tuổi từ 20 đến 30 ở Bhiwandi, Ấn Độ, cưỡng hiếp vào tuần đầu tiên của tháng 10, cảnh sát cho biết hôm thứ Ba (17/10). 

Cảnh sát đã bắt giữ 4 trong số 7 bị cáo, bao gồm cả thủ phạm chính trong nhóm, vào hôm thứ Hai (16/10). Cảnh sát cho biết cô gái quen biết một số bị cáo vì họ sống gần đó.

“Thủ phạm chính trong nhóm có quan hệ tình cảm với cô gái cách vài ngày trước ngày xảy ra vụ việc. Sau đó, lấy cớ gặp mặt, anh gọi cô đến nơi vắng vẻ. Ở đó, anh và 6 người bạn của mình đã cưỡng hiếp cô gái”, Ranvir Bayas, thanh tra cảnh sát cấp cao của Bhiwandi Rural, cho biết.

Thiếu nữ 16 tuổi bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể, quay clip 'nóng' phát tán khoe khoang trong group chat  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau sự việc, mẹ cô gái nhận thấy con gái mình buồn bã vài ngày. Trước những thắc mắc liên tục của mẹ, cô gái đã kể lại sự việc với mẹ mình và sau đó họ đến đồn cảnh sát vào Chủ nhật để trình báo. 

Bayas cho biết: “Thủ phạm chính trong nhóm tiết lộ rằng anh đã quay một đoạn video của nạn nhân và phát tán nó trong nhóm WhatsApp của nhóm bạn”.

Bị cáo đã bị buộc tội hiếp dâm theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ và các phần của Đạo luật Bảo vệ Trẻ em khỏi Tấn công tình dục (POCSO) và Đạo luật Công nghệ Thông tin. 4 bị cáo bị bắt đã được đưa ra hầu tòa và một cuộc truy lùng 3 bị cáo còn lại đã được tiến hành.

Nữ sinh bị anh họ cưỡng hiếp suốt nhiều tháng, mang thai khi chỉ mới học lớp 10

Cảnh sát cho biết thanh niên này đã lập gia đình và đã có hai con, anh dụ dỗ em gái họ của mình với lời hứa sẽ cưới cô bé.

TIN MỚI NHẤT