Phát hiện thi thể cô gái nằm trên vũng máu, có nhiều vết rạch ở cổ họng, cảnh sát nghi ngờ bị sát hại sau khi cưỡng hiếp

Thế giới 07/11/2023 14:14

Sau khi cô gái vị thành niên mất tích, bố mẹ cô đã điên cuồng tìm kiếm. Khi sang nhà hàng xóm, họ phát hiện cô gái nằm trên vũng máu với những vết cắt trên cổ.

Trong một vụ việc gây chấn động, thi thể của một bé gái 5 tuổi được tìm thấy với nhiều vết rạch  cổ họng tại một khu ổ chuột ở Odisha (tên cũ Orissa) là một bang, tọa lạc tại miền đông Ấn Độ. 

Cảnh sát nghi ngờ khả năng bị tấn công tình dục khi thi thể được tìm thấy ở nhà hàng xóm. Tuy nhiên, người hàng xóm đang bỏ trốn, cảnh sát cho biết.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ chiều ở Kela Basti. Cảnh sát cho biết gia đình nạn nhân rất thân thiết với người hàng xóm thường tặng sôcôla cho cô gái. Cảnh sát cũng nghi ngờ đứa trẻ cũng có thể đã bị dụ vào nhà nghi phạm vào tối thứ Hai.

Phát hiện thi thể cô gái nằm trên vũng máu, có nhiều vết rạch ở cổ họng, cảnh sát nghi ngờ bị sát hại sau khi cưỡng hiếp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi cô gái mất tích, bố mẹ cô đã điên cuồng tìm kiếm. Khi sang nhà hàng xóm, họ phát hiện cô gái nằm trên vũng máu với những vết cắt trên cổ. Cô gái được đưa đến bệnh viện nhưng được các bác sĩ thông báo đã tử vong. 

Cảnh sát cho biết, thi thể đã được gửi đi khám nghiệm tử thi.

Một quan chức cho biết: “Chúng tôi chỉ có thể xác định liệu cô gái có bị tấn công tình dục hay không sau khi nhận được báo cáo khám nghiệm tử thi”.

Cha mẹ nạn nhân là những người làm công ăn lương trong khi nghi phạm cũng là người lao động. Cảnh sát cho biết, một vụ án giết người đã được khởi tố và các đội cảnh sát đã tiến hành truy lùng nghi phạm.

Bé gái 11 tuổi đang mang thai bị nam thiếu niên cưỡng hiếp 2 lần, thẩm phán Tòa án Tối cao ra phán quyết

Thẩm phán Tòa án Tối cao đã ra phán quyết cho phép phá thai đối với bé gái 11 tuổi đang mang thai do bị cưỡng hiếp lại bị một thiếu niên khác cưỡng hiếp là vì lợi ích tốt nhất cho bé gái.

TIN MỚI NHẤT