Cô gái vị thành niên bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp trong thời gian dài, tình tiết mới khiến dư luận phẫn nộ

Thế giới 09/11/2023 11:11

3 người đàn ông trong đó có một nam sinh đã bị bắt vì cưỡng hiếp một bé gái 15 tuổi trong khoảng 6 tháng.

Theo The Times of India, vụ việc xảy ra gần Thiruvallur, một thành phố và khu đô thị của quận Thiruvallur thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ. 

Mọi chuyện bắt đầu khi Arockiaraj, hàng xóm của cô gái và là một trong số ba thủ phạm, biết về mối quan hệ của cô với một trẻ vị thành niên. Anh đã tống tiền và cưỡng hiếp cô nhiều lần.

Sau đó, một nam sinh 14 tuổi và một người đàn ông tên là Sugareshwaran cũng tống tiền cô gái về mối quan hệ của cô với một cậu bé vị thành niên và cưỡng hiếp cô.            

Cô gái vị thành niên bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp trong thời gian dài, tình tiết mới khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sự việc kinh hoàng xảy ra với cô gái tiếp tục kéo dài vài tháng khi thủ phạm liên tục đưa cô đến nhiều nơi và cưỡng hiếp cô.     

Vụ việc được đưa ra ánh sáng khi cô gái có biểu hiện đau bụng và kết quả kiểm tra y tế cho thấy cô gái đang mang thai 4 tháng. 

Dựa trên đơn khiếu nại của cha mẹ cô gái, cảnh sát đã bắt giữ Arockiaraj và nam thiếu niên hôm thứ Ba. 

Một bị cáo khác là Sugareshwaran, 22, tuổi hiện đang ở tù vì anh đã bị bắt vì phạm tội trong một vụ án khác cách đây 10 ngày. 

Bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp, phát tán clip 'nóng' lên mạng xã hội, cô gái trẻ dại dột có ý định tự tử

Một phụ nữ 30 tuổi bị cưỡng hiếp, được cho là có ý định cố treo cổ tự tử tại nhà riêng sau khi biết rằng video về vụ việc đã lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT