Nữ sinh cấp 2 bị cưỡng hiếp ngay tại nơi cư trú, danh tính của hung thủ là người không ai ngờ tới

Thế giới 22/10/2023 09:24

Trong lúc đi vào tòa nhà một mình, nữ sinh cấp 2 bị gã hàng xóm đánh đập và cưỡng hiếp. Hãm hiếp cháu bé xong, hung thủ mới nhắn tin cho gia đình nạn nhân đòi tiền chuộc.

Ngày 19/10, phiên tòa xét xử tại Phòng Hình sự số 2 của Tòa án quận Jeju (Hàn Quốc), Văn phòng Công tố quận Jeju đề nghị mức án 25 năm tù đối với ông A. (40 tuổi), người bị bắt và bị truy tố về tội vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục (Hiếp dâm cướp tài sản đặc biệt). 

Cơ quan công tố nói thêm rằng họ cũng yêu cầu ông A. phải gắn thiết bị điện tử theo dõi vị trí, tiết lộ và thông báo thông tin cá nhân, đồng thời hạn chế làm việc tại các cơ sở liên quan đến trẻ em, thanh thiếu niên và cơ sở phúc lợi dành cho người khuyết tật trong 10 năm.

Theo cáo trạng, vào khoảng 23h17 ngày 15/5, ông A. vừa hút thuốc vừa cầm hung khí trước khu nhà ở của mình ở Jeju. Khi nhìn thấy nạn nhân là học sinh cấp hai bước vào tòa nhà, ông A. liền đi theo. 

Nữ sinh cấp 2 bị cưỡng hiếp ngay tại nơi cư trú, danh tính của hung thủ là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông A. đánh nạn nhân ngã xuống sàn và đòi tiền mặt nhưng khi nạn nhân không chịu, A. đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Khoảng 3h25 sáng hôm sau (16/5), đối tượng dùng hung khí kéo nạn nhân về nơi ở rồi thực hiện tiếp hành vi gần như hiếp dâm.

Ông A. chỉ thả nạn nhân sau khi nhận được khoản tiền chuyển khoản 40.000 won (khoảng 727 ngàn đồng) từ mẹ nhạn nhân vào khoảng 10h51 cùng ngày. Sau khi nhận được tin tố cáo, đến khoảng 11h36 cùng ngày, ông A. bị cảnh sát bắt giữ khi đang cố bắt taxi với hung khí trên tay.

Qua điều tra, xác định ông A. phạm tội khi cố gắng "moi" tiền taxi của người qua đường để đi gặp người tình cũ. Cơ quan công tố cũng đưa ra cáo buộc sơ bộ về tội giết người vì cho rằng ông A. cố lên taxi để giết người tình cũ nhưng ông A. hiện đang phủ nhận cáo buộc sơ bộ về tội giết người.

Trong lời phát biểu cuối cùng tại phiên tòa ngày 19/10, ông A nói: “Tôi chân thành xin lỗi những nạn nhân bị tổn thương” “Tôi đã phạm cả tội ác nên tôi sẽ phải nhận hình phạt xứng đáng”.

Việc tuyên án dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng tới.    

Bị cưỡng hiếp ở bãi đậu xe nhà thờ, cô gái nhanh trí lưu lại dấu vết tố cáo thủ phạm

Sau khi bị cưỡng hiếp, cô gái dùng áo ba lỗ lau người rồi ném chiếc áo xuống bãi cỏ gần đó để báo cáo vụ việc với cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT