Người vợ được chồng nắm chặt tay ở ban công trong vụ hỏa hoạn đã qua đời, để lại 3 người con bơ vơ mất cả cha lẫn mẹ

Thế giới 30/03/2022 11:44

Sau khi người chồng bị bỏng nặng qua đời, chị Vương - người được chồng giữ chặt tay ngoài ban công giữa hỏa hoạn cùng đã không qua khỏi vì vết thương trở nặng đột ngột.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn gây xôn xao tại Trung Quốc những ngày qua, ngày hôm qua (29/3) truyền thông nước này đưa tin cho biết chị Vương - người vợ được chồng giữ chặt tay ngoài ban công giữa hỏa hoạn đã không qua khỏi vì vết thương đột ngột trở nặng. 

Trước đó, ngày 22/3, anh Trần - người chồng trong vụ việc cũng đã không qua khỏi vì vết thương qua nặng. Cả hai là nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại Nam Kinh hôm 13/3. Điều khiến mọi người càng thêm đau lòng hơn nữa là hai vợ chồng còn có ba người con vừa mất cả cha lẫn mẹ.

Người vợ được chồng nắm chặt tay ở ban công trong vụ hỏa hoạn đã qua đời, để lại 3 người con bơ vơ mất cả cha lẫn mẹ - Ảnh 1

 “Một đứa học cấp 2, hai đứa còn lại đều đang học tiểu học. Khi tôi báo tin, mấy đứa đều khóc vô cùng đau lòng. Ba đứa trẻ còn phải tiếp tục đi học, hơn nữa còn đang nợ một khoản tiền viện phí nên chúng tôi đang cân nhắc thương lượng với các tổ chức gây quỹ xin nhận tiền quyên góp” - người nhà anh chị chia sẻ.

Trước đó, vào ngày 13/3/2022, MXH xứ Trung không khỏi xúc động trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người chồng chịu bỏng, giữ chặt tay vợ ngoài ban công. Được biết, ngọn lửa bùng lên tại một căn hộ ở tầng 2. Khi đó, chị Vương đang trong phòng ngủ, sau khi phát hiện cháy nhà đã trèo ra ngoài cửa sổ, đi men sang ban công bên cạnh. 

Người vợ được chồng nắm chặt tay ở ban công trong vụ hỏa hoạn đã qua đời, để lại 3 người con bơ vơ mất cả cha lẫn mẹ - Ảnh 2
Dù bị bỏng nặng với nhiều vết da bong tróc, Chen vẫn giữ chặt tay vợ cho đến khi có người đến cứu. (Ảnh chụp màn hình)

Bất chấp bị lửa cháy phía sau, anh Trần vẫn cố giữ chặt vợ đứng ở mép lan can bên ngoài vì sợ chị sẽ rơi xuống, chờ đội cứu hỏa tới hỗ trợ. Người chồng nhất quyết không buông tay vợ mình, giữ cô an toàn ở ngoài ban công trong đám cháy mặc cho bản thân đang bị bỏng nặng, còn an ủi vợ: “Đừng lo lắng, anh sẽ giữ chặt em, anh không buông tay”.

Theo video được lan truyền trên Weibo, ngay khi vừa được đưa đến nơi an toàn, Wang dù đã kiệt sức vẫn cầu xin: "Hãy cứu chồng tôi trước". Câu chuyện xúc động đã lấy đi nước mắt của không ít người.

Yangtse Evening Newsreported đưa tin khi được giải cứu, cả hai vợ chồng Chen và Wang đều bị bỏng nghiêm trọng với nhiều vùng da bị đỏ và bong tróc, bị tổn thương đường hô hấp. Trong đó, Wang bị bỏng hơn 95% cơ thể, chồng cô thậm chí còn bị thương nặng hơn.

 

5 khoảng khắc đẹp nhất của Oscar, bao gồm cú tát của Will Smith và Beyonce giành giải thưởng với bài hát Be Alive

Đêm trao giải lớn nhất Hollywood với sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu thế giới, và loạt cảnh tượng gây bất ngờ tại Oscar.

TIN MỚI NHẤT