Cặp chị em song sinh xinh đẹp nhất thế giới, sở hữu ngoại hình như thiên thần giờ ra sao sau 13 năm?

Thế giới 06/06/2023 05:46

Ngay từ khi mới 7 tuổi, cặp chị em Ava và Leah đã “làm mưa làm gió” bởi vẻ xinh đẹp, trong trẻo tựa thiên thần của mình.

Năm 2010, ngay khi chưa tròn 1 tuổi, cặp chị em song sinh Ava và Leah Clements đã trở thành những em bé gái nổi tiếng bậc nhất trên các trang mạng xã hội toàn cầu. Được biết, nhờ vẻ dễ thương, trong sáng cùng đôi mắt xanh cuốn hút, ngay từ khi mới 6 tháng tuổi, cặp chị em này đã nhận được lời mời đầu tiên của một công ty người mẫu.

Cặp chị em song sinh xinh đẹp nhất thế giới, sở hữu ngoại hình như thiên thần giờ ra sao sau 13 năm? - Ảnh 1
Ava và Leah khi mới 6 tháng tuổi

Tuy nhiên, để các con của mình không tiếp xúc với sự nghiệp người mẫu quá sớm, phải cho đến khi cặp đôi lên 7 tuổi, bố mẹ của Ava và Leah mới bắt đầu cho hai cô con gái bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu chuyên nghiệp.

Ngay khi cặp chị em này lập trang Instagram cá nhân và xuất hiện trong các bộ ảnh, vẻ đẹp tựa thiên thần của cả hai đã ngay lập tức “làm mưa làm gió” trong giới người mẫu. Chỉ trong 5 năm, Ava và Leah đã thu hút được hơn 1,9 triệu người theo dõi trên Instagram và đã được giới thiệu trên khắp các mặt báo nổi tiếng thế giới.

Cặp chị em song sinh xinh đẹp nhất thế giới, sở hữu ngoại hình như thiên thần giờ ra sao sau 13 năm? - Ảnh 2

Cặp chị em song sinh xinh đẹp nhất thế giới, sở hữu ngoại hình như thiên thần giờ ra sao sau 13 năm? - Ảnh 3
Ngay từ nhỏ, cả hai đã sở hữu vẻ ngoài tựa thiên thần

Nhờ sự nổi tiếng của mình, hai chị em xinh đẹp này đã có cơ hội hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng về thời trang, phụ kiện cho trẻ em cũng như được nhiều người theo dõi trên kênh Youtube cá nhân.

Sau 13 năm kể từ bắt đầu trở nên nổi tiếng, cuộc sống của cặp sinh đôi vẫn nhận được nhiều sự chú ý và gây bất ngờ với nhiều người bởi ngoại hình trưởng thành, nữ tính của mình. Nét ngây thơ, hồn nhiên của hai chị em đã dần được thay bằng sự duyên dáng nhưng Ava và Leah vẫn vô cùng xinh đẹp, tựa như những nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

Cặp chị em song sinh xinh đẹp nhất thế giới, sở hữu ngoại hình như thiên thần giờ ra sao sau 13 năm? - Ảnh 4
Diện mạo xinh đẹp, duyên dáng của Ava và Leah hiện tại

Được biết, hiện tại cả hai vẫn chăm chỉ với đam mê làm người mẫu của mình. Bên cạnh đó, người mẹ xinh đẹp, trẻ trung của cả hai là Jadi cũng cùng hai cô con gái của mình tham gia vào công việc người mẫu giống hai con.

Mặc dù Ava và Leah là một trong những bộ đôi nổi tiếng nhất thế giới, cả hai vẫn được bố mẹ đảm bảo cho một cuộc sống tương đối bình thường như bao đứa trẻ khác. Cả hai vẫn dành nhiều thời gian để học tập, vui chơi với bạn bè và dành thời gian cùng bố mẹ và anh trai Chase.

Sở hữu vẻ đẹp khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ, Ava và Leah được nhiều người kỳ vọng sẽ sớm thấy hai chị em trở thành những người mẫu hàng đầu của ngành thời trang trong tương lai.

Cặp chị em song sinh xinh đẹp nhất thế giới, sở hữu ngoại hình như thiên thần giờ ra sao sau 13 năm? - Ảnh 5
Cặp sinh đôi cùng mẹ mình thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh quảng cáo

 

Cặp chị em song sinh xinh đẹp nhất thế giới, sở hữu ngoại hình như thiên thần giờ ra sao sau 13 năm? - Ảnh 6
Hy vọng Ava và Leah sẽ sớm trở thành những người mẫu hàng đầu trong làng thời trang

Nguồn: What''s Good, Instagram NV

Cô gái sinh ra trong tù vì có mẹ là tù nhân: Sau 18 năm, trúng tuyển Đại học Harvard với học bổng toàn phần

Cô gái sinh ra trong tù vì người mẹ tù tội của mình đã vượt qua nghịch cảnh, nhập học Đại học Harvard danh tiếng với tư cách là một sinh viên nhận học bổng, thu hút sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT