Trương Trí Lâm nhuộm tóc níu kéo phong độ ở tuổi 53 và hôn nhân viên mãn bên Hoa Hậu Hong Kong

Sao quốc tế 06/03/2024 14:26

Ở tuổi 53, Trương Trí Lâm bị chê già vì mái tóc bạc trắng nên ông xã Viên Vịnh Nghi quyết định nhuộm đen mái tóc trở lại.

 

Hôm 1/3, khi xuất hiện trong tiệc tối của một người bạn, Trương Trí Lâm gây bất ngờ với ngoại hình trẻ trung. Nhiều người bình luận, trông anh trẻ không thua đàn em Châu Bách Hào kém 13 tuổi. Năm ngoái, Trương Trí Lâm khiến nhiều người bất ngờ với mái tóc bạc, râu trắng khi xuất hiện. Anh được cho nhuộm râu, tóc để vào vai một phim mới, khiến nhiều người bình luận rằng anh "như ông lão", "xuống sắc", "kém phong độ"... Khi dự giải của TVB hồi tháng một, anh cũng xuất hiện với mái đầu "muối tiêu".

Trương Trí Lâm nhuộm tóc níu kéo phong độ ở tuổi 53 và hôn nhân viên mãn bên Hoa Hậu Hong Kong - Ảnh 1
Trương Trí Lâm khiến nhiều người bất ngờ với mái tóc bạc, râu trắng khi xuất hiện.
Trương Trí Lâm nhuộm tóc níu kéo phong độ ở tuổi 53 và hôn nhân viên mãn bên Hoa Hậu Hong Kong - Ảnh 2
Trương Trí Lâm (thứ tư từ trái sang) và các bạn.

Ngoại hình mới của Trương Trí Lâm nhận nhiều lời khen của khán giả, đa phần cho rằng tài tử đẹp trai, nổi bật, sắc vóc không thua cánh mày râu tuổi 40.

Trương Trí Lâm (SN 1971) nổi tiếng qua loạt phim truyền hình huyền thoại của màn ảnh Hong Kong như Anh hùng xạ điêu, Đường về hạnh phúc, Thiên địa nam nhi, Bao la vùng trời… Anh được xem là một trong những nam thần của màn ảnh TVB (Hong Kong) một thời.

Trương Trí Lâm nhuộm tóc níu kéo phong độ ở tuổi 53 và hôn nhân viên mãn bên Hoa Hậu Hong Kong - Ảnh 3

Không những vậy, Trương Trí Lâm còn được chú ý khi có mối tình đẹp và hôn nhân hạnh phúc bên Hoa hậu Hong Kong 1990 là Viên Vịnh Nghi. Còn nữ minh tinh 7X không chỉ được biết đến là Hoa hậu Hong Kong mà còn gặt hái được thành công trong lĩnh vực diễn xuất.

Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi, khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc tình kéo dài ba thập niên. Sau bao năm gắn bó, họ đang là một trong những cặp sao quyền lực - giàu có bậc nhất làng giải trí Hồng Kông.

Trương Trí Lâm nhuộm tóc níu kéo phong độ ở tuổi 53 và hôn nhân viên mãn bên Hoa Hậu Hong Kong - Ảnh 4Trương Trí Lâm nhuộm tóc níu kéo phong độ ở tuổi 53 và hôn nhân viên mãn bên Hoa Hậu Hong Kong - Ảnh 5

Trương Trí Lâm nhuộm tóc níu kéo phong độ ở tuổi 53 và hôn nhân viên mãn bên Hoa Hậu Hong Kong - Ảnh 6
Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi, khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc tình kéo dài ba thập niên.

Theo lời kể của Viên Vịnh Nghi, cô gặp Trương Trí Lâm trên phim trường A Warrior's Tragedy vào năm 1993, họ có nhiều cơ hội tiếp xúc và sớm nảy sinh tình cảm. Vốn là người thẳng thắn, nữ diễn viên phim Kim chi ngọc diệp thừa nhận chính cô là người mời tài tử họ Trương đi chơi trước. "Chúng tôi khi ấy đang quay phim ở Bắc Kinh và tôi đã mời anh ấy đi ăn tối. Lúc đó tôi còn trẻ và không muốn xong việc sẽ trở về phòng và ru rú ở đó suốt", mỹ nhân sinh năm 1971 giải thích. Cô tiếp tục: "Sau khi trò chuyện, tôi thấy anh ấy là người hài hước, vui tính lại lịch sự và đẹp trai". Cả hai đã trở thành một đôi vài tháng sau đó và âm thầm hẹn hò.

Trương Trí Lâm nhuộm tóc níu kéo phong độ ở tuổi 53 và hôn nhân viên mãn bên Hoa Hậu Hong Kong - Ảnh 7Trương Trí Lâm nhuộm tóc níu kéo phong độ ở tuổi 53 và hôn nhân viên mãn bên Hoa Hậu Hong Kong - Ảnh 8

Trương Trí Lâm nhuộm tóc níu kéo phong độ ở tuổi 53 và hôn nhân viên mãn bên Hoa Hậu Hong Kong - Ảnh 9
Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi quen nhau trên phim trường A Warrior's Tragedy vào năm 1993.

Trương Trí Lâm từng bỏ ngoài tai mọi thị phi trong quá khứ của Viên Vịnh Nghi để chăm sóc, bảo vệ cô. Cặp đôi kết hôn từ năm 2001 tại Mỹ và đón con trai đầu lòng vào năm 2006. Vài năm gần đây, vợ chồng Viên Vịnh Nghị chủ yếu hoạt động tại thị trường giải trí của Trung Quốc đại lục. Cựu Hoa hậu Hong Kong dừng đóng phim mà chủ yếu tham gia các chương trình giải trí cùng chồng. Nhờ vậy, họ vẫn duy trì được danh tiếng. 

Trương Trí Lâm vượt qua ồn ào 4000 tỷ, sự nghiệp bùng nổ, hôn nhân viên mãn, nhan sắc U60 gây thương nhớ

Ồn ào liên quan đến vụ lừa đảo 4000 tỷ, cuộc sống của của gia đình tài tử Trương Trí Lâm và cựu Hoa hậu Viên Vịnh Nghi bị ảnh hưởng nghiêm trọng… Nhưng sóng gió nhanh chóng đi qua, mọi thứ lại trở nên tốt đẹp.

TIN MỚI NHẤT