Trường Nguyệt Tẫn Minh: Chiếm hiếm hoi khó tin, fan couple phụ bất ngờ lên tiếng chỉ trích Bạch Lộc - La Vân Hi vì lên sóng quá ít

Sao quốc tế 09/04/2023 21:30

Fan couple của cặp phụ Trường Nguyệt Tẫn Minh bất ngờ lên tiếng yêu cầu nhà sản xuất cho thần tượng lên sóng nhiều hơn.

Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính vừa lên sóng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Không chỉ được khen ngợi phần kỹ xảo lẫn nội dung hay, phim còn gây ấn tượng nhờ vào màn diễn xuất cực tốt của cặp đôi chính Bạch Lộc và La Vân Hi. 

Thành công trước mắt là vậy nhưng mới đây trên mạng đã nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt giữa fan của dàn diễn viên Trường Nguyệt Tẫn Minh. Theo đó, các fan của Trần Đô Linh và Đặng Vi bày tỏ nghi ngờ thời lượng lên sóng của thần tượng mình trong 8 tập đầu đã bị cắt giảm. Chính vì vậy họ yêu cầu phía nhà sản xuất làm rõ vấn đề này. 

Trường Nguyệt Tẫn Minh: Chiếm hiếm hoi khó tin, fan couple phụ bất ngờ lên tiếng chỉ trích Bạch Lộc - La Vân Hi vì lên sóng quá ít  - Ảnh 1
Bạch Lộc và La Vân Hi - Ảnh: Internet

Cụ thể, có cư dân mạng đã thống kê thời lượng lên sóng của 4 diễn viên trong 8 tập đầu tiên Trường Nguyệt Tẫn Minh. Theo đó, La Vân Hi tổng cộng là 235 phút, Bạch Lộc là 200 phút, Trần Đô Linh 17 phút và Đặng Vi là 29 phút. Có thể thấy rõ sự chênh lệch cực lớn của các diễn viên chính với diễn viên phụ. 

Một bên cho rằng thời lượng lên sóng như vậy là hợp lý. Bởi lẽ theo nguyên tác Trường Nguyệt Tẫn Minh, ở giai đoạn đầu cặp đôi phụ Tiêu Lẫm và Diệp Băng Thường vẫn chưa có quá nhiều đất diễn. Chính vì vậy mà phim xoay quanh về cặp đôi chính cũng là điều tương đối dễ hiểu. 

Trường Nguyệt Tẫn Minh: Chiếm hiếm hoi khó tin, fan couple phụ bất ngờ lên tiếng chỉ trích Bạch Lộc - La Vân Hi vì lên sóng quá ít  - Ảnh 2Trường Nguyệt Tẫn Minh: Chiếm hiếm hoi khó tin, fan couple phụ bất ngờ lên tiếng chỉ trích Bạch Lộc - La Vân Hi vì lên sóng quá ít  - Ảnh 3

Bên cạnh đó có ý kiến cho rằng Trần Đô Linh và Đặng Vi bị đối xử quá bất công. Đảm nhận vai phụ với sự phát triển nhân vật được đánh giá cao nhưng lại có quá ít đất diễn. Thậm chí có người bày tỏ phải chăng đây là cách phía nhà sản xuất nhằm ngăn chặn couple phụ vượt mặt couple chính.

Hiện cư dân mạng vẫn đang tranh cãi gay gắt vì thời lượng lên sóng ít ỏi của nam nữ phụ Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Trường Nguyệt Tẫn Minh ra mắt thắng lợi, Bạch Lộc và La Vân Hi được fan khen ngợi hết nấc

Phim mới của Bạch Lộc và La Vân Hi nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía khán giả.

TIN MỚI NHẤT