Trường Nguyệt Tẫn Minh còn chưa kịp ra mắt, Bạch Lộc đã có phát ngôn bất ngờ về dự án khiến fan khó hiểu

Sao quốc tế 07/04/2023 17:50

Netizen không khỏi phần phấn khích trước loạt phạt ngôn mới đây của Bạch Lộc về Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Trường Nguyệt Tẫn Minh hiện đang là tác phẩm cổ trang nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Không chỉ có cốt truyện hay, hấp dẫn, dự án còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như La Vân Hi và Bạch Lộc nên dự án nhận được nhiều sự chú ý từ các fan phim ảnh Cbiz. 

Mới đây nhất, nữ chính của phim là Bạch Lộc đã có đôi lời chia sẻ rằng: "Trường Nguyệt Tẫn Minh là một bộ phim ngọt ngào tuyệt thế". Ngay lập tức, câu nói trên đã thu hút lượng tương tác và thảo luận sôi nổi của netizen.

Trường Nguyệt Tẫn Minh còn chưa kịp ra mắt, Bạch Lộc đã có phát ngôn bất ngờ về dự án khiến fan khó hiểu - Ảnh 1
Bạch Lộc - Ảnh: Internet

Được biết, Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim kể về câu chuyện của Đàm Đài Tẫn (do La Vân Hi thủ vai) sinh ra thân vốn mang tà cốt, tính tình độc ác tàn nhẫn. Tà cốt thức tỉnh khiến Ma thần xuất thế. Nữ chính Lê Tô Tô (do Bạch Lộc thủ vai) cũng vì vậy phải trở về 500 năm trước để rút tà cốt trong thân Đài Tẫn. Đài Tẫn dù trong lòng có Lê Tô Tô, nhưng vì yêu quyền lực nên hắn không từ thủ đoạn, điều gì cũng dám làm, gây ra đau khổ cho cô.

Với nội dung như vậy nên ngay sau khi câu nói trên được lan truyền, netizen đã không khỏi hoang mang trước màn "spoil" của Bạch Lộc. Dù vậy fan vẫn cho rằng đây là một bộ phim hay đáng để trải nghiệm và cho rằng những lời chia sẻ của cô nàng là nhằm để mang đến sự tò mò cho người xem mà thôi. 

Trường Nguyệt Tẫn Minh còn chưa kịp ra mắt, Bạch Lộc đã có phát ngôn bất ngờ về dự án khiến fan khó hiểu - Ảnh 2Trường Nguyệt Tẫn Minh còn chưa kịp ra mắt, Bạch Lộc đã có phát ngôn bất ngờ về dự án khiến fan khó hiểu - Ảnh 3

Theo thông báo, Trường Nguyệt Tẫn Minh ấn định lịch phát sóng vào ngày 6/4 tới. Là dự án cấp S , có vốn đầu tư kinh phí khủng, sở hữu dàn diễn viên trẻ chất lượng, hút fan, phim được kỳ vọng sẽ là một trong những tác phẩm tiên hiệp ăn khách nhất năm 2023. Ngoài Bạch Lộc, La Vân Hi chủ diễn, phim còn có sự góp mặt của Trần Đô Linh, Đặng Vi, Tôn Trân Ni,...

Bạch Lộc bất ngờ gặp biến trước thời điểm phim mới lên sóng, netizen kiểu: 'Lại tạo drama để gây chú ý à'

Xích mích giữa Bạch Lộc và Trần Đô Linh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh đang ngày càng lên đến đỉnh điểm.

TIN MỚI NHẤT