Triệu Lộ Tư khiến người hâm mộ xót xa khi nhắc tới quá khứ khổ cực lúc mới vào nghề

Sao quốc tế 14/07/2023 10:03

Để có trạng thái tốt nhất khi hóa thân vào vai diễn, Triệu Lộ Tư đã tốn không ít công sức cùng những nỗ lực âm thầm khiến khán giả nghe xong không khỏi chạnh lòng.

Triệu Lộ Tư đang là một trong những tiểu hoa trẻ đắt giá nhất nhì hiện nay tại làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu ngoại hình sáng màn ảnh, gương mặt tròn dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng, đây vừa là một cộng cũng là điểm trừ lớn khi cô hóa thân vào các vai diễn, thường xuyên bị công chúng chê bai về cân nặng. 

Triệu Lộ Tư khiến người hâm mộ xót xa khi nhắc tới quá khứ khổ cực lúc mới vào nghề  - Ảnh 1
Triệu Lộ Tư đang là một trong những tiểu hoa trẻ đắt giá nhất nhì hiện nay tại làng giải trí Hoa ngữ

Ít ai biết rằng, thời điểm Triệu Lộ Tư khi tham gia đóng phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, hợp tác cùng Đinh Vũ Hề, ngôi sao sinh năm 1998 chỉ nặng vỏn vẹn 39.5 kg, vì theo nữ diễn viên mặc đồ cổ trang phải gầy mới đẹp nên đã rất tích cực trong việc giảm cân. Điều này khiến cư dân mạng hết sức bất ngờ, cho tới tận bây giờ, khi câu chuyện năm xưa được đào lại một lần nữa, vẫn đủ làm công chúng ngạc nhiên xen lẫn cảm giác xót xa. Hiện tin tức này đã leo thẳng lên top hot search Weibo.

Triệu Lộ Tư khiến người hâm mộ xót xa khi nhắc tới quá khứ khổ cực lúc mới vào nghề  - Ảnh 2
Câu chuyện về thời gian mới vào nghiệp diễn của Triệu Lộ Tư vừa khiến khán giả kinh ngạc lại vừa xót xa 

Lại nói, khoảng thời gian ảnh hậu trường của Tinh Hán Xán Lạn rò rỉ ra ngoài cho tới lúc phim chính thức ra mắt khán giả, ngoại hình và khuôn mặt của Triệu Lộ Tư cũng bị mang ra mổ xẻ không ít lần.

Triệu Lộ Tư được biết tới từ sau các bộ phim như "Trường Ca Hành" (2021), "Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ" (2020), "Yêu em từ dạ dày" (2020), "Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt" (2019), "Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta" (2018)...

Triệu Lộ Tư khiến người hâm mộ xót xa khi nhắc tới quá khứ khổ cực lúc mới vào nghề  - Ảnh 3
Triệu Lộ Tư thực chất là một diễn viên tay ngang chưa qua trường lớp đào tạo 

Triệu Lộ Tư bắt đầu xuất hiện trong nền công nghiệp giải trí Hoa ngữ kể từ sau khi cô tham gia vào một chương trình thi ca hát trên truyền hình hồi năm 2016. Sau đó, những cơ hội bắt đầu mở ra cho Triệu Lộ Tư, cô tham gia dẫn một số chương trình truyền hình, đảm nhận một số vai phụ trong phim.

Triệu Lộ Tư khiến người hâm mộ xót xa khi nhắc tới quá khứ khổ cực lúc mới vào nghề  - Ảnh 4
Cô nàng bắt đầu thu hút sự chú ý và tạo được tên tuổi riêng sau rất nhiều nỗ lực 

Kể từ năm 2018, Triệu Lộ Tư bắt đầu được biết tới sau những vai diễn thu hút sự chú ý trong phim truyền hình và tiếp tục tạo được sức hút, khẳng định được năng lực qua các vai diễn mới.

'Mẹ ruột' của Triệu Lộ Tư khoe ảnh có đủ mặt thành viên gia đình nhưng nó lạ lắm!

Mới đây, nữ diễn viên Tăng Lê - người thủ vai mẹ của Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) – đã khoe ảnh có đủ mặt các thành viên gia đình họ Tang trong Vụng Trộm Không Thể Giấu nhưng nó lạ lắm!

TIN MỚI NHẤT