'Mẹ ruột' của Triệu Lộ Tư khoe ảnh có đủ mặt thành viên gia đình nhưng nó lạ lắm!

Sao quốc tế 13/07/2023 13:03

Mới đây, nữ diễn viên Tăng Lê - người thủ vai mẹ của Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) – đã khoe ảnh có đủ mặt các thành viên gia đình họ Tang trong Vụng Trộm Không Thể Giấu nhưng nó lạ lắm!

Dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính đã chính thức khép lại nhưng những thông tin hậu trường của bộ phim vẫn được công chúng nhiệt liệt quan tâm.

'Mẹ ruột' của Triệu Lộ Tư khoe ảnh có đủ mặt thành viên gia đình nhưng nó lạ lắm! - Ảnh 1

Mới đây, nữ diễn viên Tăng Lê - người thủ vai mẹ của Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) – đã khoe ảnh của gia đình họ Tang. Đáng chú ý, trong khung hình chỉ có sự hiện diện của gia đình 3 người mà thiếu mất anh trai Tang Diên (Mã Bá Khiên) nên nữ diễn viên đã ghép hình của anh chàng vào. Nhiều khán giả đã không khỏi bật cười trước hình ảnh này và còn trêu đùa Tang Diên đích thị là ‘con ghẻ’ của gia đình họ Tang.

'Mẹ ruột' của Triệu Lộ Tư khoe ảnh có đủ mặt thành viên gia đình nhưng nó lạ lắm! - Ảnh 2

Bên cạnh đó, nhiều người còn dành sự quan tâm dành cho mối quan hệ của Triệu Lộ Tư và Tăng Lê. Được biết, sau lần hợp tác với vai diễn ‘mẹ - con’ trong Tinh Hán Xán Lạn, mối quan hệ của 2 mẹ con này trở nên thân thiết.

'Mẹ ruột' của Triệu Lộ Tư khoe ảnh có đủ mặt thành viên gia đình nhưng nó lạ lắm! - Ảnh 3

Theo đó, chính Triệu Lộ Tư đã đề xuất Tăng Lê vào vai mẹ của mình trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Tăng Lê đã vô cùng hào hứng khi nhận vai diễn này vì trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, vai diễn người mẹ của cô rất yêu thương và cưng chiều con gái Tang Trĩ. Điều này như một phần bù đắp tình cảm mẫu tử mà A Mẫu chưa thực hiện được dành cho con gái Niệu Niệu trong Tinh Hán Xán Lạn.

'Mẹ ruột' của Triệu Lộ Tư khoe ảnh có đủ mặt thành viên gia đình nhưng nó lạ lắm! - Ảnh 4'Mẹ ruột' của Triệu Lộ Tư khoe ảnh có đủ mặt thành viên gia đình nhưng nó lạ lắm! - Ảnh 5

Vụng trộm Không Thể Giấu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Bộ phim có nội dung kể về câu chuyện của cô gái Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) yêu thầm anh chàng Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) từ 7 năm trước nhưng lại buộc phải che giấu tâm tư của mình không dám để cho ai biết, kể cả người thân của cô. Cô luôn hy vọng có một ngày có thể sánh bước bên anh. Bảy năm sau gặp lại, Tang Trĩ chẳng thể ngờ, nguyện vọng năm xưa của mình lại có thể trở thành hiện thực.

 

Ảnh chung khung hình của 'người tình' và 'anh trai' Triệu Lộ Tư gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của cặp đôi ‘em rể - anh vợ’ Trần Triết Viễn và Mã Bá Khiên. Có thể thấy, cả hai tạo dáng chụp ảnh khá ăn ý, thậm chí còn tương tác với nhau rất nhiệt tình.

TIN MỚI NHẤT