Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn lập thành tích khủng trên đấu trường quốc tế

Sao quốc tế 10/07/2023 14:07

Dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đã chính thức khép lại nhưng vẫn tiếp tục lập thành tích khủng trên đấu trường quốc tế.

Dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đã chính thức khép lại sau chặng đường 25 tập lên sóng. Khán giả đã có một mùa hè đáng nhớ với chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa.

Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn lập thành tích khủng trên đấu trường quốc tế - Ảnh 1

Được biết, Vụng Trộm Không Thể Giấu đã được Netflix mua bản quyền lại. Chỉ vài ngày lên sóng tại một số quốc gia trên thế giới, bộ phim đã đứng thứ 13 Top TV Shows trên Netflix thế giới. Đồng thời trở thành bộ phim Trung Quốc đạt đánh giá cao nhất trên Netflix Global.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng đứng top 1 trên Netflix Đài Loan, top 3 trên Netflix Philippines. Phim cũng dự kiến sẽ được phát hành tại hơn 190 quốc gia trên thế giới tại nền tảng Netflix.

Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn lập thành tích khủng trên đấu trường quốc tế - Ảnh 2

Mặc dù Vụng Trộm Không Thể Giấu đạt nhiều thành tích tốt, cái kết viên mãn khi Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) cầu hôn Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè nhưng cái kết này vẫn không làm hài lòng người hâm mộ. Theo đó, trên nhiều diễn đàn phim, nhiều khán giả vẫn tiếc nuối, hụt hẫng vì kết phim hai nhân vật chính Đoàn Gia Hứa và Tang Trĩ vẫn không có một đám cưới trong mơ nào.

Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn lập thành tích khủng trên đấu trường quốc tế - Ảnh 3

Vụng trộm Không Thể Giấu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Bộ phim có nội dung kể về câu chuyện của cô gái Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) yêu thầm anh chàng Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) từ 7 năm trước nhưng lại buộc phải che giấu tâm tư của mình không dám để cho ai biết, kể cả người thân của cô. Cô luôn hy vọng có một ngày có thể sánh bước bên anh. Bảy năm sau gặp lại, Tang Trĩ chẳng thể ngờ, nguyện vọng năm xưa của mình lại có thể trở thành hiện thực.

Vượt mặt Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn, nam chính Khi Anh Chạy Về Phía Em chính thức trở thành diễn viên thu về nhiều fan hâm mộ nhất tháng 6

Ngoài dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đang gây sốt cộng đồng mạng thì dự án Khi Anh Chạy Về Phía Em có cùng đề tài tình yêu thanh xuân cũng được chú ý không kém. Đặc biệt là vai diễn Trương Lục Nhượng của Chu Dực Nhiên.

TIN MỚI NHẤT