Tống Tổ Nhi và Chu Dực Nhiên từ 'chị - em' hóa 'couple' trong một dự án thanh xuân, netizen đồng loạt phản đối

Sao quốc tế 30/08/2023 12:04

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án thanh xuân có tên Hoán Vũ đang có kế hoạch khởi quay. Theo đó, đoàn phim đang nhắm tới Tống Tổ Nhi và Chu Dực Nhiên đóng chính trong dự án này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hoán Vũ đang có kế hoạch khởi quay. Dự án do Tencent sản xuất, chế tác Dương Hiểu Bồi. Theo đó, đoàn phim đang nhắm tới Tống Tổ Nhi và Chu Dực Nhiên đóng chính trong dự án này.

Tống Tổ Nhi và Chu Dực Nhiên từ 'chị - em' hóa 'couple' trong một dự án thanh xuân, netizen đồng loạt phản đối - Ảnh 1

Nếu tin đồn này là sự thật thì Tống Tổ Nhi sẽ tái hợp với Chu Dực Nhiên sau dự án Những Đứa Con Nhà Họ Kiều. Điều này đồng nghĩa với việc cặp đôi này sẽ từ mối quan hệ chị em trong Những Đứa Con Nhà Họ Kiều hóa ‘người yêu’ trong Hoán Vũ.

Tống Tổ Nhi và Chu Dực Nhiên từ 'chị - em' hóa 'couple' trong một dự án thanh xuân, netizen đồng loạt phản đối - Ảnh 2

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại phản đối Tống Tổ Nhi và Chu Dực Nhiên ‘yêu đương’ trong dự án này. Mặc dù cả hai đều sở hữu visual mãn nhãn cùng diễn xuất khá tốt nhưng ngoại hình cả hai có sự chênh lệch. Theo đó, Tống Tổ Nhi có vẻ dừ hơn và trông như chị gái của Chu Dực Nhiên nên cả hai khó tạo được chemistry nếu nên duyên trong dự án này.

Tống Tổ Nhi là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ nhờ bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ khi mới lên 7 tuổi. Đặc biệt, vai Na Tra lém lỉnh, dễ thương và đầy mạnh mẽ trong Bảo Liên Đăng tiền truyện (2009) đã đưa cô trở thành sao nhí được yêu thích lúc bấy giờ.

Tống Tổ Nhi và Chu Dực Nhiên từ 'chị - em' hóa 'couple' trong một dự án thanh xuân, netizen đồng loạt phản đối - Ảnh 3

Đến khi trưởng thành, nhan sắc của Tống Tổ Nhi ngày càng thăng hạng được nhiều khán giả nhận xét phảng phất nét thanh tao, ưu nhã giống Lưu Diệc Phi trong khi số khác khen cô mang nét đẹp kiều diễm, cổ điển như Trương Bá Chi thời trẻ.

Tống Tổ Nhi và Chu Dực Nhiên từ 'chị - em' hóa 'couple' trong một dự án thanh xuân, netizen đồng loạt phản đối - Ảnh 4

Không chỉ được khen ngợi hết lời với tạo hình xinh đẹp từ hiện đại đến cổ trang, Tống Tổ Nhi còn gây ấn tượng với diễn xuất ngày càng tiến bộ. Đáng chú ý, trong dự án Chiết Yêu đang đợi lên sóng, Tống Tổ Nhi nhận nhiều cơn mưa lời khen vì có tạo hình mãn nhãn. Đặc biệt, ánh mắt buồn man mác, rơi lệ của cô nàng cũng được khen ngợi hết lời vì vô cùng diễm lệ và chạm đến trái tim của khán giả.

Tống Tổ Nhi và Chu Dực Nhiên từ 'chị - em' hóa 'couple' trong một dự án thanh xuân, netizen đồng loạt phản đối - Ảnh 5

Chu Dực Nhiên bước chân vào làng giải trí với vai trò ca hát. Năm 2018, anh chàng chính thức chuyển hướng sang diễn xuất với bộ phim điện ảnh Mau Đưa Anh Trai Tôi Đi Đi. Anh còn gây chú ý khi có màn hợp tác với đàn chị Châu Tấn trong Tiểu Mẫn Gia. Đây là tác phẩm giúp anh khẳng định được năng lực khi không hề bị đuối sức dù phải diễn chung với Châu Tấn.

Tống Tổ Nhi và Chu Dực Nhiên từ 'chị - em' hóa 'couple' trong một dự án thanh xuân, netizen đồng loạt phản đối - Ảnh 6

Chỉ mới gia nhập làng giải trí vài năm qua, nhưng anh liên tiếp có những bộ phim tốt được phát sóng. Dù chỉ xuất hiện với vai phụ nhưng Chu Dực Nhiên vẫn tạo được điểm nhấn nhất định.

Tống Tổ Nhi và Chu Dực Nhiên từ 'chị - em' hóa 'couple' trong một dự án thanh xuân, netizen đồng loạt phản đối - Ảnh 7

Mặc dù có nhiều vai diễn ấn tượng nhưng phải đến khi đóng chính trong Khi Anh Chạy Về Phía Em, Chu Dực Nhiên mới thật sự ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Sở hữu gương mặt sáng đậm chất nam chính thanh xuân vườn trường, Chu Dực Nhiên hứa hẹn sẽ trở thành một diễn viên tiềm năng trong tương lai.

 

Tống Tổ Nhi, Dương Siêu Việt, Điền Hi Vi 'tranh giành' nhau nên duyên với Trần Phi Vũ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền sẽ do Trần Phi Vũ đóng chính. Bên cạnh đó, có thông tin Tống Tổ Nhi, Dương Siêu Việt, Điền Hi Vi 'tranh giành' nhau nên duyên với anh chàng trong dự án này.

TIN MỚI NHẤT