Vô Ưu Độ của Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi phát 'tín hiệu' tốt lành cho các fan hâm mộ

Sao quốc tế 31/05/2023 15:03

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Vô Ưu Độ do Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi đóng chính đã phát 'tín hiệu' tốt lành cho các fan hâm mộ.

Dự án Vô Ưu Độ do Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi đóng chính đã chính thức đóng máy vào cuối năm 2022. Chính vì thế, những thông tin liên quan đến các diễn viên cũng như lịch phát sóng của bộ phim luôn được công chúng quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Vô Ưu Độ đã được cấp giấy phép lên sóng và dự kiến lên sóng vào quý 3 năm nay. Dù thông tin về lịch lên sóng chưa có sự xác nhận chính thức nhưng vẫn khiến các fan hâm mộ của Nhậm Gia Luân vô cùng thích thú và xem như là ‘tín hiệu’ tốt lành dành cho bộ phim.

Vô Ưu Độ của Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi phát 'tín hiệu' tốt lành cho các fan hâm mộ - Ảnh 1

Ngay từ những ảnh leak đầu tiên, Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi được khen ngợi hết lời về nhan sắc mãn nhãn. Bên cạnh đó, những hình ảnh hé lộ về màn tương tác của cặp đôi khiến dân tình ‘lụi tim’ vì chemistry tràn trề. Hứa hẹn sẽ thành công khi lên sóng.

Vô Ưu Độ của Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi phát 'tín hiệu' tốt lành cho các fan hâm mộ - Ảnh 2

Được biết, trong bộ phim, Nhậm Gia Luân sẽ đảm nhận vai nam chính là một vị Âm Dương Sư có pháp lực cao cường. Nữ chính Tống Tổ Nhi vào vai cô gái sở hữu đôi mắt âm dương có thể nhìn thấy được vong hồn. Hai nhân vật này sau khi tìm được tiếng nói chung đã quyết định đồng hành cùng nhau trên đoạn đường “trừ yêu diệt ma”. Ẩn sau mỗi oán linh bị xoá sổ đều có những câu chuyện vô cùng bi thảm, hai nhân vật chính đặt ra sứ mệnh giúp những oán hồn siêu thoát trên cõi đời này.

Vô Ưu Độ của Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi phát 'tín hiệu' tốt lành cho các fan hâm mộ - Ảnh 3

Vô Ưu Độ được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Bán Hạ, có đề tài xoanh quanh quỷ quái, oán linh. Nội dung phim mang yếu tố kỳ ảo đậm chất phương Đông, xoay quanh mối tình cấm kỵ giữa hắc báo yêu chuyên đưa linh hồn yêu quái qua sông và cô nương loài người mang khả năng dò thấu nội tâm yêu quái.

 

Nhậm Gia Luân và Angelababy bị dân tình phản đối 'yêu đương' quyết liệt trong Mộ Sắc Tâm Ước?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Mộ Sắc Tâm Ước do Nhậm Gia Luân và Angelababy đóng chính đã có lịch lên sóng dự kiến.

TIN MỚI NHẤT