Tình 'chị - em' bền vững của Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na suốt gần 1 thập kỷ qua khiến dân tình ngưỡng mộ

Sao quốc tế 01/09/2023 13:08

Quen biết nhau từ năm 2015, cho đến hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết, thấu hiểu lẫn nhau.

Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na được xem là cặp bạn thân hiếm hoi đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Hoa Ngữ đầy thị phi, cạnh tranh. Quen biết nhau từ năm 2015, cho đến hiện tại, cặp bạn thân này vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết, thấu hiểu lẫn nhau.

Tình 'chị - em' bền vững của Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na suốt gần 1 thập kỷ qua khiến dân tình ngưỡng mộ - Ảnh 1

Cả hai gặp nhau lần đầu trong chương trình ‘Thần Tượng Đến Rồi’ năm 2015. Vốn có nhiều điểm chung như đều xuất thân từ gia đình bình thường, làm việc chăm chỉ mới có được thành công như ngày nay, Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na vô cùng ‘hợp cạ’ và còn kết nghĩa ‘huynh đệ’ ngay trên sóng truyền hình.

Tình 'chị - em' bền vững của Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na suốt gần 1 thập kỷ qua khiến dân tình ngưỡng mộ - Ảnh 2

Khi Tạ Na hạ sinh hai nàng công chúa đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh đã tặng cô hai chiếc khóa vàng (khóa trường thọ của Trung Quốc mang ý nghĩa chúc phúc) và nhận làm mẹ nuôi của hai bé. Ngược lại, Tạ Na cũng tặng khóa vàng và gấu bông tự tay làm cho Lệ Dĩnh khi cô lên chức mẹ.

Tình 'chị - em' bền vững của Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na suốt gần 1 thập kỷ qua khiến dân tình ngưỡng mộ - Ảnh 3

Bên cạnh đó, hai người đẹp này còn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, ủng hộ nhau trong công việc và sẵn sàng bênh vực nhau trước sóng gió dư luận.

Tình 'chị - em' bền vững của Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na suốt gần 1 thập kỷ qua khiến dân tình ngưỡng mộ - Ảnh 4

Gần đây, cặp chị em thân thiết Tạ Na – Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi cùng nhan tham dự concert của ông xã Tạ Na là Trương Kiệt. Đặc biệt, trong concert, khi giới thiệu về Triệu Lệ Dĩnh, Trương Kiệt đã gọi cô là “em gái”.

Tình 'chị - em' bền vững của Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na suốt gần 1 thập kỷ qua khiến dân tình ngưỡng mộ - Ảnh 5Tình 'chị - em' bền vững của Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na suốt gần 1 thập kỷ qua khiến dân tình ngưỡng mộ - Ảnh 6

Nhiều khán giả vô cùng thích thú vì Triệu Lệ Dĩnh vốn trầm tính, ít tham gia các đêm nhạc nhưng vẫn đến cùng ‘chị gái’ Tạ Na nhiệt tình ủng hộ cho sự nghiệp của ‘anh rể’ Trương Kiệt. Chính vì thế, tình bạn thân thiết kéo dài nhiều năm của Tạ Na và Triệu Lệ Dĩnh khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Tác giả Cố Mạn từng không hài lòng khi Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ chính trong Sam Sam Đến Rồi

Sam Sam Đến Rồi là một trong những dự án ngôn tình chuyển thể thành công, đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh đến gần hơn với công chúng. Tuy nhiên, tác giả nguyên tác Cố Mạn từng không hài lòng khi cô vào vai nữ chính của dự án này.

TIN MỚI NHẤT