Sau lần hợp tác trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Duệ vẫn thân thiết sau nhiều năm xa cách

Sao quốc tế 14/07/2023 09:03

Mối quan hệ tình bạn thân thiết của Triệu Lệ Dĩnh và Trương Duệ khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Những ngày qua, dự án Trường Phong Độ do Bạch Kính Đình và Tống Dật đóng chính nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, nam phụ Trương Duệ cũng được công chúng chú ý. Được biết, Trương Duệ từng là được khán giả biết đến khi đóng vai Ngũ A Ca trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Ngoài ra, anh còn có mối quan hệ với Triệu Lệ Dĩnh sau khi cùng hợp tác trong dự án này.

Sau lần hợp tác trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Duệ vẫn thân thiết sau nhiều năm xa cách - Ảnh 1

Trong buổi livestream gần đây, Trương Duệ chia sẻ rằng thời điểm khi quay Trường Phong Độ, anh đã từng tới thăm Triệu Lệ Dĩnh khi cô đang ở đoàn phim Dữ Phượng Hành cùng địa điểm tại Hoành Điếm. Cả hai đã chụp ảnh chung với nhau sau khoảng 10 năm dài đằng đẵng.

Sau lần hợp tác trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Duệ vẫn thân thiết sau nhiều năm xa cách - Ảnh 2

Sau lần hợp tác trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Duệ vẫn thân thiết sau nhiều năm xa cách - Ảnh 3

Được biết, vào thời điểm tham gia Tân Hoàn Châu Cách Cách vào năm 2011, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa nổi tiếng, không có nhiều bạn bè cũng không có ekip chuyên nghiệp như bây giờ. Tham gia vai diễn Tình Nhi nhưng không được lòng Quỳnh Dao. Bà từng nhiều lần có suy nghĩ tìm diễn viên mới thay thế cô nàng nhưng đạo diễn không đồng tình. Đây là một trong những lý do mà năm đó Triệu Lệ Dĩnh bị hắt hủi, cho ra rìa.

Sau lần hợp tác trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Duệ vẫn thân thiết sau nhiều năm xa cách - Ảnh 4

Triệu Lệ Dĩnh từng nghẹn ngào cho biết vào đêm 30 Tết, mọi người trong đoàn phim Tân Hoàn Châu Cách Cách đều tụ tập ăn uống Tất niên, còn cô phải ngồi một góc nuốt nước mắt ăn cơm một mình.

Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một mình Trương Duệ đã đến bên cạnh và đưa cho Triệu Lệ Dĩnh một bát mì và cùng cô đón giao thừa. Về sau, vì bát mì này mà Triệu Lệ Dĩnh thân thiết, luôn nhớ ơn Trương Duệ vì đã không bỏ rơi mình. Khi đã trở thành sao hạng A, nàng Tình Nhi cũng nhiều lần giúp Trương Duệ và bạn gái trong công việc.

Sau lần hợp tác trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Duệ vẫn thân thiết sau nhiều năm xa cách - Ảnh 5

Hiện tại, nếu Triệu Lệ Dĩnh đã có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí thì Trương Duệ lại khá chật vật với nghề diễn. Sau bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách, anh không có nhiều vai diễn ghi dấu ấn. Cho đến vài năm trở lại đây, Trương Duệ mới đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình với những dự án đình đám.

Sau lần hợp tác trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Duệ vẫn thân thiết sau nhiều năm xa cách - Ảnh 6Sau lần hợp tác trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Duệ vẫn thân thiết sau nhiều năm xa cách - Ảnh 7

Vào năm 2022, anh ghi điểm với vai Dư Mặc trong dự án cổ trang Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử - Thành Nghị đóng chính. Gần đây, anh được khán giả yêu thích nhờ góp mặt trong siêu phẩm Trường Phong Độ. Trong phim, anh thủ vai Chu Diệp và bị khán giả ‘trêu đùa’ do thường làm ‘bóng đèn’ của cặp đôi chính Bạch Kính Đình - Tống Dật.

'Em gái' Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả nhầm lẫn là Chương Nhược Nam với khoảnh khắc khóc trên sóng truyền hình

Mới đây, trong một khoảnh khắc bật khóc trên sóng truyền hình, Điền Hi Vi đã suýt bị khán giả nhầm lẫn là Chương Nhược Nam.

TIN MỚI NHẤT