Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/11/2023: Mối quan hệ cá nhân của Dương Tử và Lý Hiện thực sự tốt, Lý Thần và Phạm Băng Băng hiện đều có đối tượng hẹn hò của riêng mình?

Sao quốc tế 05/11/2023 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Mối quan hệ giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng giống như công việc, có thể hòa hợp vui vẻ khi làm việc nhưng không nhất thiết phải trở thành bạn bè với nhau. Khả năng Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác trong phim truyền hình song nữ chủ không cao, chưa có bộ phim nào có đủ khả năng chi trả cho họ. Gần đây 2 người họ rất hay bị so sánh với nhau. 

2. Bản thân Thang Duy rất hợp tác và hiếm khi trễ giờ quay phim hay bất cứ việc gì khác.

3. Kim Thế Giai từng có tính cách khá khó gần, nhưng sau khi kết hôn và có con, anh ấy trở nên dịu dàng hơn rất nhiều và bắt đầu đùa giỡn với mọi người.

4. Trương Vân Long không thiếu tiền, lại còn có cổ phần trong công ty nên dù có nằm không cũng có thể kiếm tiền.

5. Lý Thần và Phạm Băng Băng hiện đều có đối tượng hẹn hò của riêng mình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/11/2023: Mối quan hệ cá nhân của Dương Tử và Lý Hiện thực sự tốt, Lý Thần và Phạm Băng Băng hiện đều có đối tượng hẹn hò của riêng mình? - Ảnh 1

6. Gần đây Lưu Học Nghĩa đã quay lại theo đuổi Trương Dư Hi, còn âm thầm đến thăm cô ấy.

7. Mao Hiểu Đồng gần đây có động thái tình cảm mới, đối phương là người ngoài ngành, theo đuổi cô đã lâu.

8. Cha mẹ của Cao Viên Viên đều làm việc trong các bộ phận của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Quốc gia, vì ngành của họ được xếp vào loại bí mật nên rất khó để đề cập đến quá nhiều.

9. Ngoài đời Ngu Thư Hân và Dư Lục Hiểu chỉ là bạn bè thông thường.

10. Dương Tử chúc mừng sinh nhật Lý Hiện trên weibo 5 năm liên tiếp, khiến người hâm mộ của cả hai vô cùng thích thú. Trên thực tế, mối quan hệ cá nhân của hai người thực sự tốt, là bạn học đại học, có thể chơi cùng nhau lâu như vậy là rất hiếm và việc gửi lời chúc trên Weibo của Dương Tử chỉ mang tính chất hình thức. Lý Hiện chỉ cần có phim quay thì công ty cũng không quản các mối quan hệ cá nhân của anh. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/11/2023: Mối quan hệ cá nhân của Dương Tử và Lý Hiện thực sự tốt, Lý Thần và Phạm Băng Băng hiện đều có đối tượng hẹn hò của riêng mình? - Ảnh 2

11. Lưu Hạo Nhiên cho rằng mình là diễn viên, không phải idol, có tư cách để yêu đương.

12. Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã lâu không gặp nhau, nhưng vì đã ký thỏa thuận khi quay phim "Ninh An Như Mộng" nên khi phát sóng, hai người sẽ tương tác nhiều hơn.

13. Sự hợp tác của Lý Nhất Đồng và Lưu Vũ Ninh trong bộ phim truyền hình cổ trang "Thư quyển nhất mộng" dự kiến ​​sẽ khởi quay vào tháng 3/2024.

14. Châu Dã là hoa 95 vừa có nhan sắc vừa có tính cách ổn, tư bản vẫn sẵn sàng cho cô cơ hội. Bây giờ tài nguyên của Hoà Tụng sẽ được trao cho cô ấy trước, sau này cô ấy sẽ tiếp tục đảm nhận phim cổ trang và đã ký hợp đồng đóng "Cẩm nguyệt như ca".

15. Mối quan hệ của Lý Hiện với bạn gái nổi tiếng trên mạng là một trong số ít việc mà anh không thể xử lý tốt, đoàn đội và tư bản đều sợ anh sẽ vấp ngã, nhưng bản thân anh lại không quan tâm.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/11/2023: Bạch Lộc ở công ty không có quyền lên tiếng, Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba rất khó hợp tác lần 2?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (3/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT