Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/10/2023: Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du khó có khả năng hợp tác lần 2, Tống Tổ Nhi bị người trong giới giải trí bỏ rơi?

Sao quốc tế 24/10/2023 11:14

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (24/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Điền Hi Vi cũng biết mình đang trong giai đoạn thu hút người hâm mộ, quản lý hình ảnh rất nghiêm ngặt, cũng cẩn trọng hơn trong phát ngôn.

2. Vu Thích rất kỷ luật và luôn làm tốt công việc quản lý hình thể, tuy nhiên, ê-kíp của anh vẫn yêu cầu anh phải giữ gìn thân hình thật tốt khi đăng ảnh.

3. Vương Ngọc Văn và Dương Lặc đã ở bên nhau nhiều năm và mối quan hệ của họ rất ổn định.

4. Triệu Kim Mạch ngoài đời tính cách vẫn rất lạnh lùng, ngoại trừ kỹ năng diễn xuất, cô không đặc biệt quan tâm đến bất cứ thứ gì.

5. Tống Tổ Nhi vướng mắc vấn đề về thuế tuy không bị ra quy định nghiêm cấm nhưng lại bị người trong giới giải trí bỏ rơi, không có đối tác nào dám mạo hiểm hợp tác. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/10/2023: Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du khó có khả năng hợp tác lần 2, Tống Tổ Nhi bị người trong giới giải trí bỏ rơi? - Ảnh 1

6. Trần Mục Trì hiện được đích thân Lưu Ninh, phó chủ tịch kiêm nhà sản xuất chính của Hoàn Mỹ Thế Giới, dẫn dắt, nên tài nguyên vô cùng tốt.

7. Phim cổ trang hiện đang là vùng an toàn của La Vân Hi. Nam diễn viên thực sự muốn thoát khỏi cái mác nhân vật Nhuận Ngọc trong "Hương mật tựa khói sương" nhưng điều đó thật khó khăn.

8. Đàn Kiện Thứ mua hàng xa xỉ và dùng trong vài ngày, nếu cảm thấy không thích thì anh ấy sẽ đưa chúng lên ứng dụng cũ và bán chúng với giá chỉ một nửa lúc đầu. 

9. Dương Mịch nhận thấy nhiều cơ hội kinh doanh từ “thời trang quốc dân” trong giai đoạn này nên cô cũng có ý định đầu tư vào các thương hiệu tương tự để làm phong phú thêm sự nghiệp của mình.

10. Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du khó có khả năng hợp tác lần 2, cả hai từ lâu đã ở trong mối quan hệ cả đời không qua lại với nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/10/2023: Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du khó có khả năng hợp tác lần 2, Tống Tổ Nhi bị người trong giới giải trí bỏ rơi? - Ảnh 2

11. Những bức ảnh của Triệu Lộ Tư thời trẻ giờ rất khó tìm, tất cả là nhờ sự chăm chỉ của đoàn đội đã bỏ tiền và sức lực để xóa toàn bộ ảnh cũ của cô trên Internet.

12. Trương Hàn gần đây sẽ không xuất hiện trước công chúng vì anh ấy không muốn bị so sánh với một người nổi tiếng nào đó trên mạng đó, anh ấy nghĩ điều đó rất "mất giá".

13. Một số đại fan của Lý Hiện đã tuyên bố thoát fan, anh ấy đã chủ động từ bỏ lưu lượng của mình, khi anh ấy nổi tiếng nhất, anh ấy đã nhận được hơn chục lời mời kịch bản cùng một lúc.

14. Một bộ phim song nữ chủ tiếp cận Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi, đội ngũ sản xuất của bộ phim này ổn, nhưng kịch bản ở mức trung bình, họ đã liên hệ với nhiều người nhưng không thành công.

15. Nhậm Gia Luân sẽ quay một bộ phim khác của Hoan Thuỵ, sau đó đợi hợp đồng hết hạn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/10/2023: Lưu Diệc Phi hay đưa mẹ đi du lịch khắp thế giới, Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ chuẩn bị tái hợp?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT