Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/10/2023: Lý Thấm có rất nhiều đất diễn khi đóng cùng Vương Nhất Bác, Huỳnh Hiểu Minh lấn sân sang làm đạo diễn và đầu tư phim?

Sao quốc tế 15/10/2023 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Vương Sở Nhiên không có xuất thân đặc biệt, thành công của cô là do năng lực cá nhân thu hút được sự chú ý.

2. Trình Tiêu đã tự học bắn cung trước khi gia nhập đoàn làm phim, và hiện tại cô ấy còn đang dạy bắn cung cho Lâm Tử Diệp.

3. Triệu Lộ Tư khá hợp tác với công ty, cô cảm thấy công ty đối xử tốt với mình nên chưa bao giờ tiếp xúc với công ty bên ngoài và cũng không có ý định chuyển sang nơi khác, chỉ muốn yên ổn ở lại công ty và đảm nhận việc quay phim

4. "Dị Nhân Chi Hạ 2" thậm chí có thể được gọi riêng là "Phần về Trần Đoá". Văn Kỳ sẽ đóng vai Trần Đoá, người có vai trò rất quan trọng xuyên suốt toàn bộ phim.

5. Huỳnh Hiểu Minh đã tìm được người tự viết kịch bản phim, tiếp theo anh ấy sẽ là đạo diễn chuẩn bị cho việc quay kịch bản này, anh ấy vẫn đang trong giai đoạn huy động vốn đầu tư.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/10/2023: Lý Thấm có rất nhiều đất diễn khi đóng cùng Vương Nhất Bác, Huỳnh Hiểu Minh lấn sân sang làm đạo diễn và đầu tư phim? - Ảnh 1

6. Kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, cô bị bao vây bởi những kẻ theo đuổi. Triệu Lệ Dĩnh thực ra có rất nhiều bạn bè trong ngành, nhưng cô chưa bao giờ muốn tâm sự về chuyện tình cảm.

7. Mặc dù mối quan hệ giữa Vương Hạc Đệ và Tần Tiêu Hiền vẫn ổn nhưng sở thích của họ khá khác nhau.

8. Cổ Lực Na Trát gần đây đã đăng rất nhiều thông cáo báo chí về sắc đẹp, nhưng chỉ riêng vẻ đẹp của cô ấy không còn có thể mang lại cho cô ấy bất kỳ tài nguyên tốt nào nữa.

9. Tống Thiến và nền tảng Mango có mối quan hệ rất tốt, nhiều vai chính của cô đều là dự án phim truyền hình Mango tự sản xuất hoặc dự án do phía Mango đầu tư và phát sóng.

10. Lý Thấm có rất nhiều đất diễn trong “Trường phong phá lãng”, dù sao cô cũng có mối quan hệ với các nhà đầu tư và nhà sản xuất, nhưng vai đại nam chủ của Vương Nhất Bác trong bộ phim này vẫn được đảm bảo.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/10/2023: Lý Thấm có rất nhiều đất diễn khi đóng cùng Vương Nhất Bác, Huỳnh Hiểu Minh lấn sân sang làm đạo diễn và đầu tư phim? - Ảnh 2

11. Công ty của Bạch Lộc đã giúp cô thay đổi một số đội quan hệ công chúng, hiện tại cô rất thận trọng khi ra ngoài.

12. Hứa Khải giờ đã chuyên tâm vào sự nghiệp hơn, tập trung tiết kiệm tiền mua nhà, không muốn nghĩ đến những chuyện như yêu đương.

13. Triệu Kim Mạch và Đinh Trình Hâm không có nhiều liên hệ riêng tư, và đoàn đội của cả hai bên đều cấm kỵ về việc liên lạc riêng tư.

14. Trương Tịnh Nghi rất tự tin với vẻ ngoài mộc mạc của mình, cô ấy thích chụp ảnh mặt mộc dưới nắng. Cát-xê của Trương Tịnh Nghị thuộc mức độ trung bình trở lên, lại có lợi thế về diễn xuất và sự hỗ trợ của một đại hoa nên đã trở thành ứng cử viên nữ chính lý tưởng cho nhiều hãng phim truyền hình.

15. Chung Sở Hi và Hầu Văn Nguyên vẫn chưa chia tay, họ không phải là lưu lượng nên sẽ không mất nhiều tài nguyên khi yêu nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/10/2023: Dương Mịch từ chối tham gia chương trình tạp kỹ, Angelababy nếu bị phong sát cũng không có tổn thất gì?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT