Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/10/2023: Thành Nghị hiện tại đang độc thân, địa vị của Châu Đông Vũ trong giới điện ảnh rất ổn định?

Sao quốc tế 16/10/2023 11:11

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dàn diễn viên của bộ phim cổ trang quyền mưu "Tàng Hải Hý Lân" của Tiêu Chiến đã được chốt, nữ chính sẽ được thay thế từ Lý Nhất Đồng thành Tôn Di, Trương Lỗ Nhất và Vương Thiên Nguyên sẽ đóng vai khách mời đặc biệt, còn Lý Hoành Nghị và Điền Vũ chủ diễn. Đạo diễn là Trịnh Hiểu Long của "Chân Hoàn Truyện", đội ngũ sản xuất đều là những con át chủ bài trong ngành, việc sản xuất sẽ bắt đầu vào tháng 11/2023. Nếu suôn sẻ, nó sẽ trở thành bộ phim truyền hình lớn vào đầu năm 2025.

2. Trần Đô Linh mua một căn nhà ở Hoành Điếm và dự định ở đó quanh năm.

3. Vụ lùm xùm giữa Lư Dục Hiểu và Thừa Lỗi được hai đoàn đội cố tình dùng mánh lới lăng xê, cả hai cũng nguyện ý phối hợp, chụp ảnh cp cho nhiều tạp chí. Nhưng trên thực tế cả hai căn bản không liên lạc, là đồng nghiệp thuần túy. Vì thấy công chúng thích cp này, khả năng cao tiếp theo tư bản sẽ tạo ra miếng bánh thứ 2. 

4. Đàn Kiện Thứ hiện đang có một hoạt động dành riêng cho người hâm mộ, và nhiệt độ của anh ấy vẫn được duy trì tốt, nhưng anh ấy chỉ còn thiếu một bộ phim truyền hình ăn khách.

5. Thành Nghị hiện tại đang độc thân, những người bạn gái mà anh ấy hẹn hò trước đây đều là người ngoài ngành, hai năm qua chưa từng nghe thấy chuyện hẹn hò gì.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/10/2023: Thành Nghị hiện tại đang độc thân, địa vị của Châu Đông Vũ trong giới điện ảnh rất ổn định? - Ảnh 1

6. Thẩm Nguyệt hiện nay hầu hết các vai đều là nữ phụ, có thể nhận được vai nữ chính là tốt rồi, thị trường của cô ấy độ nhận diện không cao, lại có rất nhiều nữ nghệ sĩ đi theo con đường của cô ấy.

7. Tài nguyên phim của Trương Tử Phong là tốt nhất trong lứa tiểu hoa 00, mơ hồ còn có xu hướng vượt qua Châu Đông Vũ, cô ấy có cả thực tích lẫn tài nguyên thời thượng, đáng tiếc là lưu lượng không đủ, sức mua của fan hâm mộ không cao nên sự hiện diện của cô trong cộng đồng fan không phải đặc biệt mạnh. ​​​

8. Người đại diện đối với Địch Lệ Nhiệt Ba trợ giúp rất hạn chế, nhưng cô ấy vẫn chưa tìm được người đại diện có thể mang lại tài nguyên cho mình, điều này là do Địch Lệ Nhiệt Ba chưa phải là một nghệ sĩ độc lập và công ty sẽ tham gia vào đó. Nếu cô ấy chia đôi với người đại diện, cô ấy sẽ không tiết kiệm được bao nhiêu tiền, vì vậy cô ấy hiện cũng không cần người đại diện mà có thể tự mang tài nguyên.

9. Nhậm Mẫn rất muốn đóng những bộ phim cổ trang, vì đó là con đường nhanh nhất để trở thành tiểu hoa lưu lượng nổi tiếng. Nhưng sau thất bại "Ngọc Cốt Dao" với Tiêu Chiến thì cô ấy vẫn chịu đả kích rất lớn, thậm chí bởi vì tạo hình không ổn còn bị chỉ trích thậm tệ. Vì thế tư bản đối với cô cũng bắt đầu suy tính, khả năng cô ấy không thể lên được đỉnh lưu.

10. Địa vị của Châu Đông Vũ trong giới điện ảnh vẫn rất ổn định, ảnh hưởng của những lời chỉ trích bên ngoài đối với cô gần như bằng không. Trạng thái của Châu Đông Vũ quả thực càng ngày càng tốt, vì lý do này mà thường xuyên có tin đồn rằng cô đã hút hết vận khí của bạn trai, dù sao thì trạng thái của bạn trai cô cũng ngày càng sa sút. Gần đây đi show cho một nhãn hàng nào đó trạng thái không tốt, ngược lại, Châu Đông Vũ thay đổi từ vóc dáng gầy gò thường ngày và trở nên nở nang không ít. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/10/2023: Thành Nghị hiện tại đang độc thân, địa vị của Châu Đông Vũ trong giới điện ảnh rất ổn định? - Ảnh 2

11. Bản thân Trương Vãn Ý cũng giống như hình tượng của anh ấy, rất tích cực và tự mình không gây sự. Anh ấy không thiếu tài nguyên chính kịch, là tiểu sinh được Tập đoàn Đầu tư Văn hóa Thiểm Tây nhìn trúng, kỹ năng diễn xuất cũng tốt nhưng lưu lượng không thể tăng lên. Hiện tại anh ấy đến với đường đua cổ trang cũng là bởi vì khát vọng lưu lượng. Hiện anh ấy có rất nhiều phim tồn như: "Tôi Biết Tôi Yêu Em", "Trường Tương Tư 2", "Cẩm Tú An Ninh"...

12. Trương Vãn Ý đặc biệt tặng hồng bao lớn cho nhân viên của mình trong lễ trung thu, đồng thời cùng Vương Sở Nhiên mời cả nhân viên đoàn làm phim uống trà sữa và ăn bánh trung thu.

13. Cúc Tịnh Y đơn độc nổi tiếng trong vòng, trong đoàn làm phim đều là đồng nghiệp nên luôn âm thầm giữ một khoảng cách nhất định. Ngoài ra, Cúc Tịnh Y ở trong vòng từng có mối quan hệ tốt với Chu Khiết Quỳnh, thỉnh thoảng họ hẹn nhau đi mua sắm nhưng trong thời gian này họ không liên lạc nhiều. 

14. Đường Yên đã ký hợp đồng với một nữ diễn viên mới tên là Mã Tâm Thụy, cô ấy đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình với vai nữ 2, cô ấy sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mới của Đường Yên.

15. Hiện tại, các tài nguyên chính của Tống Tổ Nhi đã được chuyển sang Điền Hi Vi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/10/2023: Lý Thấm có rất nhiều đất diễn khi đóng cùng Vương Nhất Bác, Huỳnh Hiểu Minh lấn sân sang làm đạo diễn và đầu tư phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT