Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/10/2023: Cuộc sống riêng tư của Vương Hạc Đệ rất quy luật, Tôn Lệ thường nêu ý kiến thay đổi một ít lời thoại trong phim?

Sao quốc tế 13/10/2023 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trước khi có kết quả điều tra về vụ Tống Tổ Nhi, không có nhà quảng cáo nào sẵn sàng đặt quảng cáo cho “Chiết yêu”, hãng phim cũng muốn phát sóng càng sớm càng tốt, thu hồi được càng nhiều vốn càng tốt, nhưng không thể phát sóng được

2. Đối thủ hiện tại của Cao Diệp trong ngành thực chất là Tân Chỉ Lôi, và hai người họ có ngoại hình có phần trái ngược nhau.

3. Nguỵ Đại Huân kinh doanh bất động sản, thuộc tầng lớp phú nhị đại đúng nghĩa.

4. Bộ phim truyền hình truyền hình mới của đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam "Đô thị hảo thời quang" với dàn diễn viên chính là Lâm Nhất, Mao Hiểu Đồng.

5. Tôn Lệ rất được hoan nghênh mỗi khi gia nhập đoàn phim. Ở đoàn phim, Tôn Lệ thường nêu ý kiến thay đổi một ít lời thoại, để cho vai diễn của cô ấy càng thêm xuất sắc.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/10/2023: Cuộc sống riêng tư của Vương Hạc Đệ rất quy luật, Tôn Lệ thường nêu ý kiến thay đổi một ít lời thoại trong phim? - Ảnh 1

6. Việc tiết lộ mối quan hệ yêu đương của Trần Mục Trì không ảnh hưởng gì đến anh ấy.

7. Tôn Di đặc biệt tốt với các nhân viên nữ trong đoàn đội của mình, mỗi khi có phúc lợi gì thì nhân viên nữ được ưu tiên trước, nghỉ phép, sinh nhật,... vẫn được tính có lương.

8 “Hiến ngư” tiếp tục đàm phán sang Trần Phi Vũ và Cúc Tịnh Y, dự kiến tháng 12 khai máy. Trước đó đã có tin đồn định Cung Tuấn và Ngô Cẩn Ngôn sẽ đảm nhận vai chính trong dự án này.

9. Cung Tuấn hiện đang tiếp xúc một bộ phim tình cảm đô thị hiện đại.

10. Cuộc sống riêng tư của Vương Hạc Đệ rất quy luật, rất sạch sẽ. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/10/2023: Cuộc sống riêng tư của Vương Hạc Đệ rất quy luật, Tôn Lệ thường nêu ý kiến thay đổi một ít lời thoại trong phim? - Ảnh 2

11. “Quốc sắc phương hoa” đàm phán với Dương Tử và Triệu Hữu Đình, trước đây nam chính còn được đồn là Chu Á Văn, nam chính này được định là một người đàn ông trưởng thành.

12. "Thanh Trâm Hành" của Dương Tử và Lâm Canh Tân sắp quay lại, bộ phim này hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý, đoàn làm phim dự định phát sóng vào mùa hè năm sau.

13. “Cẩm nguyệt như ca” tên cũ là “Nữ tướng tinh” hiện đang đàm phán với nam chính là Thừa Lỗi. Nữ chính vẫn là Châu Dã.

14. Khách mời Đêm thịnh điển GQ dự kiến có dàn khách mời tham dự là Dương Tử, Cung Tuấn, Đặng Vi, Trương Tịnh Nghi, Thừa Lỗi, Lư Dục Hiểu...

15. Công việc hiện tại của Angelababy trong một số chương trình tạp kỹ đã bị đình chỉ, đồng thời cô cũng mất đi một thương vụ, hiện tại cô không dám trực tiếp ra ngoài quan hệ công chúng, một mặt cô sợ người qua đường, mặt khác, cô sợ sẽ xúc phạm tư bản vì có một thương vụ thực sự trong tay nhưng vẫn chưa tung ra, cô chỉ có thể chuyển hướng sự chú ý của mình bằng nhiều cách khác nhau, thậm chí còn lợi dụng bạn bè xung quanh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/10/2023: Dương Mịch từ chối tham gia chương trình tạp kỹ, Angelababy nếu bị phong sát cũng không có tổn thất gì?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.