Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/10/2023: Hoàng Cảnh Du và Dương Dương vốn không phải là đối thủ của nhau, phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh đều có doanh thu tốt?

Sao quốc tế 14/10/2023 11:14

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Gần đây, nhiệt độ của Vương Sở Nhiên đi xuống nhưng tình cảm của nữ diễn viên và Dương Dương chữ vẫn ổn định. Ngoài ra, Vương Sở Nhiên đang liên hệ bộ phim truyền hình mới "Nhập Thanh Vân", dàn diễn viên của bộ phim này rất tốt, tuy danh tiếng gây tranh cãi nhưng nguồn lực của cô không bị ảnh hưởng lớn.

2. Tăng Thuấn Hi thường mời nhân viên uống trà sữa. Tính cách của nam diễn viên rất hòa đồng, hài hước và được lòng các nhân viên trong đoàn phim.

3. Lý Hoành Nghị độc thân, hơn nữa là đã độc thân trong thời gian dài.

4. Dự án phim "Vạn Tra Triêu Hoàng" định nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. Nam chính chỉ có mỗi Đinh Vũ Hề đang đàm phán. Dàn nam nhân trọng điểm của phim sẽ do tiểu sinh lưu lượng và tiểu sinh đợi bạo phối hợp diễn xuất.

5. Hoàng Cảnh Du và Dương Dương vốn không phải là đối thủ của nhau, phim truyền hình và phim điện ảnh họ từng đóng trước đây không cùng một lộ trình, nếu không có hai bộ phim truyền hình cứu hoả gần đây thì khó có khả năng họ sẽ bị so sánh với nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/10/2023: Hoàng Cảnh Du và Dương Dương vốn không phải là đối thủ của nhau, phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh đều có doanh thu tốt? - Ảnh 1

6 Trương Tịnh Nghi quay xong "Hoán vũ" sẽ quay "Nguỵ tống sát thủ nhật chí" của Quách Kinh Minh.

7. Vì Thái Văn Tịnh không quá nổi tiếng nên cũng không có nhiều cư dân mạng theo dõi cô hàng ngày, thực ra cô cũng là loại nghệ sĩ không thiếu tài nguyên giống như Giang Sơ Ảnh.

8. Tạo hình gần nhất được tiết lộ của Triệu Kim Mạch trong “Độ hoa niên” quả thực là do cốt truyện yêu cầu, cố ý trang điểm như vậy. Ngoài ra, chủ đề này đươc lên hot search cũng là do đoàn làm phim cố tình thực hiện, chủ đích là không sợ xúc phạm người hâm mộ hay người qua đường, miễn là có nhiệt độ trước khi phim ra mắt.

9. Đội ngũ của Tống Thiến hiện tại đã rất mạnh, không còn giống như khi cô ấy mới trở về Trung Quốc, cô ấy từng phải dựa vào Giả Sĩ Khải để hỗ trợ vận hành, mở đường và sử dụng tài nguyên.

10. Những bộ phim truyền hình trước đây của Triệu Lệ Dĩnh trên nền tảng Yokku đều có doanh thu tốt nên Yokku muốn tiếp tục hợp tác với cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/10/2023: Hoàng Cảnh Du và Dương Dương vốn không phải là đối thủ của nhau, phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh đều có doanh thu tốt? - Ảnh 2

11. Triệu Lệ Dĩnh hiện có rất nhiều sự lựa chọn trong phim truyền hình, cô ấy vẫn kém xa Tôn Lệ thời kỳ đỉnh cao, nhưng chắc chắn cô ấy tốt hơn Tôn Lệ hiện tại.

12. Dương Mịch đang thảo luận về nhân vật nữ pháp y trong một bộ phim tập thể.

13. "Thiên Lý Giang Sơn Đồ" tạm định nam chính Trương Vãn Ý, nam phụ Ngụy Đại Huân. Nhân vật của Ngụy Đại Huân là sát thủ nửa chính nửa tà.

14. Trần Vỹ Đình đang cố gắng dung nhập vào tầng lớp bạch phú mỹ. Anh ấy muốn tìm đối tượng thích hợp để kết giao.

15. Nguyên nhân ly hôn của Trương Gia Nghê phần lớn là do bối cảnh của cô ấy không bằng nhà trai.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/10/2023: Lâm Canh Tân không có ý định kết hôn, Tống Tổ Nhi không giữ liên lạc với những người trong ngành giữa lùm xùm trốn thuế?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/10/2023: Dương Mịch từ chối tham gia chương trình tạp kỹ, Angelababy nếu bị phong sát cũng không có tổn thất gì?

TIN MỚI NHẤT