Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/10/2023: Huỳnh Hiểu Minh lo lắng chuyện của Angelababy ảnh hưởng tới cuộc sống trong trường học của con trai?

Sao quốc tế 18/10/2023 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Triệu Lộ Tư rất thông minh, giờ đây cô ấy đã chủ động trêu đùa với các tiền bối trong ngành và khiến họ vui vẻ, điều này không những có thể giữ vững danh tiếng trong ngành mà còn mở rộng mạng lưới quan hệ của cô ấy.

2. Bây giờ thân phận của Lưu Vũ Ninh có phần giống với Dương Siêu Việt trước đây, và anh ấy đang được nền tảng đặt cược rất nhiều.

3. Mặc dù bìa tạp chí của Trương Tử Phong bị chế giễu nhưng tạp chí này khá hài lòng, cô ấy dựa vào thực tích điện ảnh để giành được các ấn phẩm quan trọng và tài nguyên thương hiệu xa xỉ.

4. Hoàng Tử Thao vốn là người hay nói, luôn động viên nhân viên trong công ty, phúc lợi của công ty rất tốt, nhưng việc thường xuyên bị sếp nhắc nhở khiến mọi người hơi khó chịu.

5. Để được gặp con thường xuyên, Triệu Lệ Dĩnh ở lại Thượng Hải khi không làm việc, cô cũng đã mua một căn nhà ở Bắc Kinh từ lâu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/10/2023: Huỳnh Hiểu Minh lo lắng chuyện của Angelababy ảnh hưởng tới cuộc sống trong trường học của con trai? - Ảnh 1

6. Tống Uy Long sẽ đóng hai bộ phim truyền hình mới sau “Thất căn tâm giản” là “Thiên hương dẫn” và “Nan hống”, một là phim cổ trang và một là phim truyền hình đương đại, sẽ bắt đầu sản xuất vào quý 1 năm sau.

7. Trịnh Khải hiện đang chịu rất nhiều áp lực phải nuôi sống gia đình nên anh ấy chấp nhận bất kỳ công việc nào có sẵn và không lựa chọn nữa.

8. Trương Bá Chi thực sự quan tâm đến ngoại hình và hình ảnh, có thể thấy từ thực tế rằng hoạt động tiếp thị thông thường của cô tập trung vào ngoại hình.

9. Cuộc sống riêng tư của Lý Hiện khá sạch sẽ.

10. Huỳnh Hiểu Minh lo lắng chuyện của Angelababy ảnh hưởng tới cuộc sống trong trường học của con trai, nên đã cố ý sắp xếp để ông bà đưa cháu trai đi du lịch. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/10/2023: Huỳnh Hiểu Minh lo lắng chuyện của Angelababy ảnh hưởng tới cuộc sống trong trường học của con trai? - Ảnh 2

11. Có thượng hiệu cao cấp đang khảo sát Dương Tử, nên đoàn đội bây giờ rất để tâm tới vấn đề tạo hình của Dương Tử.

12. Mỗi khi bị căng thẳng, Điền Hi Vi thường đi đánh quyền.

13. Hiện tại Trương Nghệ Hưng đang cố gắng hết sức xóa bỏ các mác "idol", tiến tới xây dựng hình tượng "diễn viên phái thực lực". Tuy trong giới năng lực cũng không được trong giới tán thành hoàn toàn, nhưng cũng mặc kệ bên ngoài nói thế nào, cậu ấy cũng phải lấy cái danh trước, như thế mới có thể tranh thủ thêm nhiều cơ hội.

14. Cúc Tịnh Y bây giờ không tham gia diễn xuất thường xuyên nữa, chỉ mới năm ngoái thôi, cô ấy còn xen kẽ vai chính và vai phụ, nhưng nửa đầu năm nay, sau khi đóng vai chính, lại không có tin tức gì về việc tham gia dàn diễn viên.

15. Dương Tử không muốn quay phim quanh năm nên thỉnh thoảng cô ấy sắp xếp một số cuộc hẹn tham gia chương trình tạp kỹ để thư giãn. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/10/2023: Thành Nghị hiện tại đang độc thân, địa vị của Châu Đông Vũ trong giới điện ảnh rất ổn định?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT