Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/10/2023: Lưu Diệc Phi hay đưa mẹ đi du lịch khắp thế giới, Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ chuẩn bị tái hợp?

Sao quốc tế 17/10/2023 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Triệu Lệ Dĩnh hiện tại có tài nguyên rất tốt, trên mạng có tin cô đang liên hệ với bộ phim truyền hình cổ trang thương chiến báo thù "Mãn Giang Hồng", đây là phim đại nữ chủ.

2. Nhóm bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh còn có Tạ Na, Chu Phóng, Quan Trí Bân, Đinh Tử Tuấn, Trương Hàm Vận, họ đều biết nhau trước khi nổi tiếng và tình bạn của họ rất bền chặt.

3. Trên mạng có thông tin cho rằng cả Dương Mịch và Lưu Thi Thi đều muốn chuyển hình và đang đàm phán với Trần Khải Ca về một bộ phim điện ảnh song nữ chủ.

4. Trần Vĩ Đình không còn nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, tài nguyên rất ít, giờ đây nhiệt độ của anh hoàn toàn được hỗ trợ bởi các chương trình tạp kỹ.

5. Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ đã "tái hợp" cách đây một thời gian, và công ty quản lý của họ có ý định cho họ hợp tác trong một bộ phim khác.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/10/2023: Lưu Diệc Phi hay đưa mẹ đi du lịch khắp thế giới, Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ chuẩn bị tái hợp?  - Ảnh 1

6. Mặc dù công ty của Trương Lăng Hách có tiền và tài nguyên để hỗ trợ anh ấy, nhưng anh ấy luôn cảm thấy không dễ chịu trong lòng về việc bên ngoài nói xấu mình.

7. Mã Thiên Vũ luôn kiên trì hỗ trợ việc học tập của trẻ em ở vùng núi nghèo khó.

8. Mặc dù Đàn Kiện Thứ khá nổi tiếng nhưng cát-xê của anh ấy trong vòng không đắt lắm và vẫn là lưu lượng mới. Trước đây anh ấy đã từng có vài bạn gái nhưng hiện đang độc thân. Anh ấy có EQ cao, nhân duyên rất tốt và là một người tốt, không ngại chia sẻ tài nguyên với các nghệ sĩ khác trong công ty.

9. Ngu Thư Hân không quan tâm nhiều đến bình luận của cư dân mạng, bài đăng gây tranh cãi chưa bao giờ xóa, mọi người lý giải ra sao là chuyện của họ. Dù sao thì cô ấy cũng chỉ đăng thôi.

10. Lưu Diệc Phi rất tận hưởng cuộc sống, về cơ bản hàng năm cô đều đưa mẹ đi du lịch khắp thế giới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/10/2023: Lưu Diệc Phi hay đưa mẹ đi du lịch khắp thế giới, Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ chuẩn bị tái hợp?  - Ảnh 2

11. Vụ lùm xùm giữa Lư Dục Hiểu và Thừa Lỗi được hai đoàn đội cố tình dùng mánh lới lăng xê, cả hai cũng nguyện ý phối hợp, chụp ảnh cp cho nhiều tạp chí. Nhưng trên thực tế cả hai căn bản không liên lạc, là đồng nghiệp thuần túy. Vì thấy công chúng thích cặp đôi này nên khả năng cao cả hai sẽ hợp tác trong dự án phim tiếp theo.

12. Bộ phim "Tương Viên Lộng Sát Phu Án / Vụ Án Giết Chồng Ở Tương Viên Lộng" do Trần Khả Tân đạo diễn, với sự tham gia của Chương Tử Di và sẽ khởi quay tại Thượng Hải vào giữa tháng 11.

13. "Trong Cơn Bão Tuyết" với sự tham gia của Ngô Lỗi, Triệu Kim Mạch đã được gửi đến CCTV, hiện chưa biết liệu phim có được chấp thuận hay không.

14. Khi Trương Nghệ Hưng giới thiệu bản thân tại buổi hòa nhạc, anh ấy gần như đã nói EXO, nhưng sau đó ngay lập tức sửa lại. Fan hâm mộ tin rằng anh không hề rời nhóm hay chấm dứt hợp đồng sớm, chỉ là hợp đồng hết hạn thì giải ước, anh vẫn là không thẹn khi nhắc đến EXO. Tuy nhiên, fan hâm mộ của nhóm lại phàn nàn rằng anh không tham gia hoạt động cùng nhóm và muốn lợi dụng đôi bên. Anh và SM đã kết thúc êm đẹp và cả hai bên đã ngừng can thiệp lẫn nhau từ lâu. Lần này doanh thu phòng vé của bộ phim cũng không giúp tăng thêm cho anh bao nhiêu, cho dù tính vào thực tính thì cũng không có nhiều nhà đầu tư trong ngành thừa nhận.

15. Trần Đô Linh hiện tại không nguyện ý đảm nhận vai nữ chính làm nền, trước đây không có lựa chọn nào khác, bây giờ độ nổi tiếng đã tăng lên, đương nhiên sẽ chướng mắt loại vai chuyên môn làm nền cho nam nhân vật chính.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/10/2023: Dương Mịch từ chối tham gia chương trình tạp kỹ, Angelababy nếu bị phong sát cũng không có tổn thất gì?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT