Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/10/2023: Cung Tuấn không thể tự mình chọn kịch bản phim, Tôn Lệ chưa bao giờ bị giảm thù lao đóng phim?

Sao quốc tế 19/10/2023 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ phim truyền hình "Thiên đoá đào hoa nhất thế khai" đã tiếp xúc với Tôn Trân Ny từ đầu đến cuối, tuy Tiba là công ty cũ của cô nhưng tài nguyên phim và truyền hình mà nó có thể cung cấp đều có hạn. Tôn Trân Ny có gia cảnh khá tốt, cộng với nhiệt độ của bộ phim "Trường Nguyệt tẫn minh" trước đó, việc cô ấy đóng vai nữ chính là chuyện bình thường.

2. "Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió" của Cung Tuấn dự kiến ​lên sóng vào tháng 11 nhưng vẫn chưa có tin tức gì về "Phong quá lưu ngân".

3. Trần Dao đã có thể nhận được các vai diễn điện ảnh, nhưng chất lượng tác phẩm của cô ấy rất khác nhau, nhiều bộ phim của cô ấy là vai phụ, và một số trong số đó không thú vị lắm.

4. Mặc dù Vương Hạc Đệ thích tham gia các chương trình tạp kỹ nhưng đoàn phim yêu cầu anh tham gia ít hơn và anh vẫn nên tập trung vào diễn xuất.

5. Tôn Lệ chưa bao giờ bị giảm thù lao, và những đoàn làm phim bình thường trong ngành đơn giản là không đủ khả năng để thuê cô đóng vai chín.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/10/2023: Cung Tuấn không thể tự mình chọn kịch bản phim, Tôn Lệ chưa bao giờ bị giảm thù lao đóng phim? - Ảnh 1

6. Hầu hết các bộ phim mà Đồng Dao tham gia đều được chồng đầu tư. Phim truyền hình mới tiếp theo của cô đang chuẩn bị tranh giải và cô ấy muốn giành được giải thị hậu.

7. Cúc Tịnh Y bây giờ không tham gia diễn xuất thường xuyên nữa, chỉ mới năm ngoái thôi, cô ấy còn xen kẽ vai chính và vai phụ, nhưng nửa đầu năm nay, sau khi đóng vai chính, lại không có tin tức gì về việc tham gia dàn diễn viên.

8. Nhậm Gia Luân và Thành Nghị bản thân không có mâu thuẫn, thái độ của họ đối với Hoan Thuỵ giống nhau và họ không có nhiều lợi ích liên quan.

9. Bộ điện ảnh mới "Mạc hà vũ sảnh" của Trần Khả Tân dự kiến ​​chọn Trương Dịch vào vai nam chính, hợp đồng chưa được ký kết nhưng Trần Khả Tân đã gặp gỡ và trò chuyện với Trương Dịch.

10. Cung Tuấn không thể tự mình chọn kịch bản mà đều là đoàn đội chọn, sau đó chấp nhận các điều kiện và quyền lợi do tư bản đưa ra.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/10/2023: Cung Tuấn không thể tự mình chọn kịch bản phim, Tôn Lệ chưa bao giờ bị giảm thù lao đóng phim? - Ảnh 2

11. Thẩm Nguyệt tự quay, biên tập và đăng các video ngắn của mình và đoàn đội không can thiệp vào sở thích của cô ấy.

12. Đặng Vi hiện nay rất được lòng người khác giới nên anh sẽ giữ khoảng cách nhất định với nữ giới trên sân khấu và hậu trường, chủ yếu là để tránh lùm xùm chuyện tình cảm.

13. Tiêu Chiến hiện đang bận rộn quay bộ phim "Anh Hùng Xạ Điêu" của đạo diễn Từ Khắc. Quá trình thực hiện bộ phim này từ khi chuẩn bị đến khi quay phim khá dài, trọng tâm chính là làm việc chậm rãi và tỉ mỉ, đoán chừng còn phải có mấy tháng nữa mới có thể đóng máy. 

14. Lời mời tham gia một số chương trình của Angelababy đã bị hủy, dù cô ấy cố gắng giữ thể diện bằng cách nói rằng do xung đột lịch trình nhưng thực tế bất cứ ai tinh ý cũng có thể thấy rằng ê-kíp chương trình sợ việc mời cô sẽ gây rắc rối. 

15. "Cửu Trọng Tử" cuối cùng đã rơi vào tay Mạnh Tử Nghĩa, cô hiện đang chờ xếp lịch cho nam chính, đoàn đội của cô không vội vàng và đã nhận được rất nhiều tài nguyên chương trình tạp kỹ cho cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/10/2023: Huỳnh Hiểu Minh lo lắng chuyện của Angelababy ảnh hưởng tới cuộc sống trong trường học của con trai?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT